Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam có thể hưởng lợi từ quyết định bất ngờ của Thái Lan và UAE

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 05:50
5/5 của 1 đánh giá

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi VCK U23 Châu Á diễn ra nhờ quyết định bất ngờ đến từ Thái Lan và UAE trong những ngày cuối cùng trước khi VCK U23 Châu Á 2020 khởi tranh.

Vào ngày 7/1 tới, ĐT U23 Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT U23 UAE, đại diện đến từ Tây Á là một trong những đối thủ nằm chung bảng đấu với thầy trò HLV Park tại sắp tới và rất có thể, U23 Việt Nam sẽ có thể phần nào nhận biết được những điểm mạnh và yếu của U23 UAE trước trận đấu đầu tiên vào ngày 10/1 tới đây.

Cả UAE và Thái Lan đã quyết định có thêm một trận giao hữu trước khi giải đấu diễn ra là vì chưa hài lòng với những gì đã chuẩn bị. Đối với thầy trò HLV Akira Nishino, thất bại trước Saudi Arabia khiến ông muốn có thêm một trận đấu tập dượt nữa trước khi bước vào giải đấu với tư cách đội chủ nhà.

U23 Thái Lan sẽ có thêm một trận giao hữu trước thềm VCK U23 Châu Á 2020

“Các cầu thủ cho thấy họ đang bắt đầu hiểu rõ hơn chiến thuật và lối chơi mà tôi muốn áp dụng. Dù thua trận nhưng tôi hài lòng vì U23 Thái Lan đang có những dấu hiệu tiến bộ tích cực.

Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy 2 trận giao hữu để khởi động là chưa đủ, có vẻ như nếu có thêm 1 trận đấu nữa thì sẽ tốt hơn. Tôi muốn các cầu thủ có thêm sự ăn ý”, HLV Nishino cho biết.

Cách đây không lâu, chính Thái Lan cũng đã từng rất vui mừng khi ĐT U23 Việt nam sẽ có trận đấu với ĐT U23 Bahrain, để có thể phần nào toan tính được những điều mà HLV Park đang lên triển khai cho đội hình của mình trước khi giải đấu diễn ra cho dù trận đấu này đã được bảo đảm rất kỹ về thông tin.

Ở trận đấu tới trước các cầu thủ UAE, ĐT U23 Thái Lan sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng cả về nhân sự và lối chơi bởi ngay sau đó, vào ngày 8/1, Voi Chiến sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp ĐT U23 Bahrain.

Voi Chiến sẽ có trận đấu mở màn vào ngày 8/1 trước ĐT U23 Bahrain

Về phần HLV Park Hang Seo và các học trò, ông thầy người Hàn Quốc vẫn chủ yếu cho các cầu thủ tập duy trì thể lực tốt trước giải đấu, bản danh sách chính thức cũng đã được HLV Park công bố, trong đó 2 cái tên của CLB Viettel là Trần Danh Trung và Nguyễn Trọng Đại sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu lần này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?