Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu “bí mật” với U23 Bahrain

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 10:24
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giao hữu mang ý nghĩa tổng duyệt trước vòng chung kết U23 châu Á, cả U23 Việt Nam lẫn U23 Bahrain đều yêu cầu trận đấu diễn ra trong “bí mật”.

U23 Việt Nam đang bước vào những bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên tại Bangkok và sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain vào chiều nay (23/1), đây cũng là đội nằm cùng bảng A với chủ nhà Thái Lan.

Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu diễn ra hoàn toàn bí mật. Truyền thông sẽ không được tác nghiệp ở trận đấu này. Thông tin trong và sau trận sẽ được giữ bí mật, thậm chí có thể là kết quả. Ngay cả việc ghi hình U23 Việt Nam đến sân cũng không được hoan nghênh.

U23 Việt Nam đang chuẩn bị gấp rút cho VCK U23 châu Á

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ngoài việc đội tuyển U23 Việt Nam muốn giữ kín thông tin chuyên môn thì đây cũng là yêu cầu của U23 Bahrain.Đối thủ của U23 Việt Nam muốn đảm bảo bí mật khi đến Thái Lan. U23 Bahrain nằm cùng bảng với 2 đối thủ còn lại là Iraq và Australia. Đây đều là 2 đội mạnh của bảng A, còn Thái Lan là chủ nhà.

Không phải ngẫu nhiên HLV Park Hang Seo lại chọn U23 Bahrain làm quân xanh để tập luyện trước thềm VCK U23 châu Á 2020. U23 Việt Nam nằm ở bảng D với các đội Jordan và UAE. Những đội bóng Tây Á này có lối chơi tương tự như U23 Bahrain, cũng thiên về sức mạnh, cầu thủ giàu kỹ thuật, nhưng lại có nhược điểm kỷ luật chiến thuật không cao. 

U23 Bahrain cũng muốn trận đấu diễn ra bí mật

Do đó, sau trận đấu với U23 Bahrain, HLV Park Hang Seo sẽ có thể rút ra nhiều kinh nghiệm cho trận đấu với Jordan và UAE. Ngoài ra, trận đấu với U23 Bahrain còn là dịp để vị HLV người Hàn Quốc rà soát lực lượng lần chót, sau quá nhiều biến động về nhân sự, từ SEA Games 30 đến nay. 

Trận đấu diễn ra trên sân Lad Krabang 54 của CLB Thai League 2 là MOF Customs United. Sau khi đá xong trận giao hữu cuối cùng với U23 Bahrain, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ di chuyển xuống Buriam ngày 6/1. U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên gặp đối thủ UAE vào ngày 10/1.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?