Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận tin không vui sau chiến thắng Sheffield United

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Dù tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Sheffield United song Liverpool đã phải đón nhận thông tin không quá vui về tình hình nhân sự khi tiền vệ quan trọng của CLB dính chấn thương.

Liverpool đã mở đầu năm mới một cách vô cùng suôn sẻ khi dễ dàng đánh bại Sheffield United 2-0 để tiếp tục duy trì mạch trận bất bại ở ngoại hạng Anh cùng ngôi đầu bảng vững chắc. Tuy nhiên, đằng sau kết quả ấn tượng ấy, thầy trò HLV Jurgen Klopp lại đón nhận không vui về tình hình nhân sự.

Cụ thể, tiền vệ Naby Keita đã dính chấn thương trong buổi tập trước trận và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby Merseyside với Everton tại FA Cup vào ngày 5/1 tới. Thực tế, cầu thủ người Guinea được HLV Klopp điền tên vào đội hình xuất phát của Liverpool ở cuộc chạm trán Sheffield vừa qua.

Tuy nhiên, anh đã dính chấn thương trong buổi tập trước trận, và bởi vậy, chiến lược gia người Đức buộc phải thay thế cầu thủ này bằng James Milner. Sau trận đấu, đích thân HLV Klopp đã lên tiếng chia sẻ về chấn thương mà Keita gặp phải. Theo đó, ông khẳng định:

Dù Liverpool tiếp tục có chiến thắng

“Tôi không biết chính xác cậu ấy gặp phải chấn thương gì, có thể đó là chấn thương háng. Mọi thứ sẽ chỉ rõ ràng sau buổi kiểm tra sắp tới. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng, Keita sẽ không ra sân ở trận gặp Everton vào ngày chủ nhật. Đây là một điều vô cùng đáng tiếc bởi cậu ấy là cầu thủ quan trọng và luôn ra sân với tinh thần chiến đấu rất cao”.

Dù Keita không phải là nhân tố thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Liverpool kể từ đầu mùa song tiền vệ người Guinea vẫn được xem là chốt chặn đáng tin cậy ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong bối cảnh Liverpool đang phải căng sức trên mọi đấu trường, việc một cầu thủ chấn thương sẽ khiến HLV Klopp gặp khó trong việc xoay tua đội hình.

Song Keita lại dính chấn thương nặng

Sau trận derby Merseyside với Everton, Liverpool sẽ trở lại ngoại hạng Anh để chạm trán Tottenham Hotspur trên sân khách vào ngày 12/1. Sau đó 1 tuần, họ sẽ tiếp tục phải đụng độ Man United. Đây chắc chắn là những thách thức không hề dễ dàng cho Lữ đoàn đỏ, dù rằng, phong độ hiện tại của Liverpool ở đấu trường quốc nội đang là rất cao.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?