Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Siêu cò” Raiola lại nói xấu Man United, động chạm đến cả Sir Alex

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Paul Pogba, siêu cò Mino Raiola mới đây lại lên tiếng nói xấu Manchester United và lần này thậm chí còn động chạm đến HLV huyền thoại – Sir Alex Ferguson.

Gần đây, Paul Pogba liên tục bị chỉ trích về thái độ thi đấu khi liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Manchester United và cũng không có nhiều những đóng góp khi có mặt ở trên sân cùng các đồng đội.

Chứng kiến thân chủ của mình nhận quá nhiều những sự công kích, đích thân “siêu cò” Mino Raiola đã lên tiếng cho biết đội bóng chủ sân Old Trafford đã bất công với Pogba và thậm chí còn lên tiếng “cà khịa” cả vị HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Siêu cò Mino Raiola lên tiếng cà khịa cả Sir Alex Ferguson

“Tôi chưa bao giờ dùng súng để dọa bất kỳ ai để bắt họ chiêu mộ Paul Pogba, HLV Alex Ferguson đã từng chửi thẳng vào mặt tôi vào Paul, điều đó thì được ủng hộ, tuy nhiên ông ấy đã ở đâu khi những người kế nhiệm của ông ấy quyết định chiêu mộ Pogba với giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó?”.

“Thật lạ lùng đó là mọi người cũng hay nói về những khoản phí mà tôi nhận được sau các thương vụ chuyển nhượng, nhưng lại chẳng ai đả động đến khi Ajax sở hữu 150 triệu euro cho 2 cầu thủ, lúc ấy thì Ajax lại được cho là đã có những thương vụ tuyệt vời”, siêu cò Mino Raiola chia sẻ.

Raiola bức xúc khi bị đưa tin là cố đưa Pogba về MU để nhận số tiền “khủng”

Quá bức xúc với những gì đang diễn ra tại Manchester United và Pogba, siêu cò Mino Raiola cũng đã tuyên bố sẽ không để bất cứ thân chủ nào của mình gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford trong tương lai, mà mới nhất chính là trường hợp của Erling Haaland – cựu tiền đạo của câu lạc bộ RB Salzburg.

Tiền đạo người Na Uy từng là mục tiêu của Manchester United, nhưng sau cùng đã quyết định gia nhập Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Trở lại với Pogba, tiền vệ này sau khi đã có 2 trận đấu vào sân từ ghế dự bị trước Watford và Newcastle tại , đã tiếp tục vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Arsenal và Burnley, đáng chú ý nhất là trận đấu với Pháo thủ thành London mà Quỷ đỏ đã để thua với tỷ số chung cuộc 0-2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?