Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park cử trinh thám soi giò Thái Lan và UAE

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang có những động thái nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan và UAE tại vòng loại World Cup 2022 giữa tháng 11 này.

Vào tháng 11 này, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào 2 trận đấu quan trọng với UAE và Thái Lan. Đây là 2 trận đấu sẽ quyết định đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho 2 trận quyết chiến, HLV người Hàn đã cho các cầu thủ tập trung từ rất sớm (ngày 29/10). Bên cạnh việc chuẩn bị về đội hình, chiến thuật cho đội tuyển Việt Nam, thầy Park đã dành sự quan tâm lớn cho đối thủ.

Thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã quyết định cử chuyên gia theo dõi 2 đối thủ trên. Điều khá may mắn khi UAE sẽ sang Thái Lan trước hôm thi đấu 5 ngày để làm quen thời tiết ở Đông Nam Á. Vì vậy sẽ rất tiện lợi để ông Park có thể cùng lúc thu thập thêm thông tin về hai đối thủ.

Cả Thái Lan và UAE đều đang là những đối trọng của Việt Nam trong cuộc chiến giành tấm vé bước vào vòng loại thứ 3. Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm có được sau 3 trận (bằng điểm Việt Nam nhưng hơn về hiệu số).Trong khi đó UAE đang đứng thứ 3 với 6 điểm.

Và những điểm số trong 2 trận đấu tới của đội tuyển Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của bảng đấu.

Thầy Park sẽ cử trinh thám để thăm dò UAE và Thái lan

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đã tập trung đầy đủ quân số (trừ Văn Hậu, Công Phượng) khi các cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam đã có mặt từ chiều thứ bảy (2/11). 

Với việc đã đội quân hùng hậu trong tay, thầy Park sẽ bắt đầu triển khai những bài tập chiến thuật cho các học trò.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?