Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gần đủ quân số, ĐT Việt Nam “rèn chân” gắt gao đấu UAE, Thái Lan

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 20:20
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào những buổi tập có cường độ cao hơn với gần đầy đủ quân số trong đội hình, hướng tới hai trận đấu với UAE và Thái Lan.

Chiều nay (4/11), sau 1 ngày nghỉ ngơi, ĐT Việt Nam đã quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở buổi tập lần này, HLV Park Hang Seo có trong tay 25 cầu thủ, chỉ thiếu vắng Văn Hậu và Công Phượng chưa trở về từ nước ngoài.

Dàn tuyển thủ thuộc hai đội CLB Hà Nội và Quảng Nam đã hội quân trở lại sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2019. Đáng chú ý, Quang Hải cùng các đồng đội tại đội bóng Thủ đô “dính thị phi” khi vướng tin đồn mải tham dự lễ mừng công của CLB nên tập trung với ĐTQG muộn.

Dẫu vậy, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội đã đính chính thông tin này và khẳng định không có bất cứ sai phạm nào trong công tác tập trung của các tuyển thủ.

ĐT Việt Nam bắt đầu tập luyện với cường độ cao

Mở đầu buổi tập, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ khởi động với một số dụng cụ hỗ trợ. Toàn đội thực hiện bài tập nhấc cao chân, kết hợp tăng tốc và di chuyển linh hoạt. Điều đáng chú ý khi trong bài tập này, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thực hiện sai yêu cầu khiến anh bị nhà cầm quân người Hàn nhắc nhở.

Sau đó, toàn đội chuyển sang luyện tập một bài tập tương đối phức tạp. Các cầu thủ phải quan sát, di chuyển và nhận bóng, sau đó đi bóng vượt qua chướng ngại vật, trước khi đón đường bóng bổng để thực hiện pha đánh đầu vào khung thành nhỏ. Dù phức tạp nhưng toàn đội đều hoàn thành trọn vẹn bài tập.

ĐT Việt Nam có gần đủ quân số ở buổi tập chiều 4/11

Vào thời điểm hiện tại, không khí buổi tập hết sức khẩn trương. HLV Park Hang Seo thay vì nhồi thể lực đang có nhiều bài tập nâng cao kỹ chiến thuật hơn. Ở buổi tập chiều nay, ĐT Việt Nam đã tập hỗn hợp với những pha đánh biên, đánh đầu và phối hợp nhanh trong cự ly ngắn tại vòng cấm.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 20h trên SVĐ Mỹ Đình.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?