Bạn muốn tắt quảng cáo?

UAE tuyên chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 29/09/2020 - 16:15
2.7/5 của 382 đánh giá
Trong buổi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông mới đây, HLV UAE, Jorge Luis Pinto đã đưa ra lời tuyên chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc các trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được dời lịch sang năm 2021 là cơ hội để các đội bóng có thêm thời gian chuẩn bị và rèn quân. Trong khi các đội bóng tại Đông Nam Á vẫn đang loay hoay với các phương án hội quân bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, thì UAE lại đang có được kế hoạch rất chỉnh chu.

Dưới thời tân HLV Luis Pinto, UAE đã hoàn tất giai đoạn tập huấn ở Serbia từ ngày 5/8 đến 15/8. Ngoài những buổi tập rèn thể lực và chiến thuật, UAE cũng có trận đấu giao hữu với CLB địa phương là FK Indjija và giành chiến thắng 3-2.

Hiện tại, các cầu thủ UAE đang hướng tới trận giao hữu chính thức đầu tiên dưới triều đại của HLV Pinto. Vào tháng 10 tới, UAE sẽ có màn “thử lửa” cực kì quan trọng với Kuwait và Uzbekistan nằm trong lịch thi đấu của FIFA. Kết quả sẽ là thước đo giúp chiến lược gia người Colombia biết được chính xác năng lực của từng tuyển thủ.

HLV Pinto có sự chuẩn bị tốt với UAE

Có được sự chuẩn bị bài bản, HLV Pinto rất tự tin vào việc giúp UAE giành vé vượt qua vòng bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhà cầm quân 67 tuyên bố sẽ cùng UAE thắng cả 4 trận đấu còn lại, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam.

“Tôi rất lạc quan và hạnh phúc bởi sự ủng hộ tuyệt đối từ Liên đoàn cũng như người hâm mộ. Tôi thích thử thách và tôi tin rằng mọi thứ đều có xảy ra. Bạn sẽ đạt được mục tiêu nếu kiên trì và tập trung.

Tôi đang cảm thấy rất lạc quan. Đội bóng này rất đặc biệt và chúng tôi có thể lọt vào VCK World Cup 2022. Tôi không quan tâm vị trí hiện tại là như thế nào, vì mục tiêu của chúng tôi là biến giấc mơ World Cup thành hiện thực.

UAE có những cầu thủ đặc biệt và tràn đầy quyết tâm. Sự hỗ trợ từ Liên đoàn và người hâm mộ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để hoàn thành mục tiêu”.

UAE quyết tâm vượt qua Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Hiện tại, UAE đang xếp thứ 4 tại bảng B với 6 điểm sau 4 lượt trận. Đội bóng Tây Á kém đội đầu bảng là Việt Nam 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ở 4 trận đấu còn lại, UAE sẽ có 3 trận được chơi trên sân nhà với các cuộc tiếp đón Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Trận sân khách duy nhất diễn ra trước Indonesia – đội đã chắc chắn bị loại.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?