Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA bác bỏ vấn đề bất thường trong kiểm tra doping với Ramos

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 16:30
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây giám đốc Cục phòng chống doping thế giới đã có một bức thư đảm bảo không có điều bất thường xảy ra trong quá trình thử doping với trung vệ Real Madrid của UEFA.

Tham khảo thêm:

Theo đó, bức thư nhấn mạnh quá trình kiểm tra đã được diễn ra đúng tiêu chuẩn sau khi vụ việc liên quan tới Sergio Ramos mới đây làm dấy lên nghi vấn có những sự mơ hồ phía sau các biện pháp kiểm tra. Trung vệ thủ quân Real Madrid được tiết lộ đã có kết quả xét nghiệm dương tính khi được kiểm tra doping sau chiến thắng trong trận chung kết mùa 2016-17 trước Juventus.

Vấn đề doping của Ramos trong trận chung kết Champions League 2017 đang rất nóng

Các bác sĩ trong đội ngũ y tế của Real Madrid được cho là đã thông báo cho UEFA trong suốt quá trình kiểm tra rằng trung vệ thủ quân của họ có được cho sử dụng dexamethasone – chất được cho phép – bằng hai mũi tiêm vào đầu gối và vai. Việc này cũng đã được phía Liên đoàn Bóng đá châu Âu xác nhận.

“UEFA kịch liệt bác bỏ những cáo buộc vô căn cứ rằng chúng tôi có động thái che dấu kết quả dương tính và nhấn mạnh rằng mọi hoạt động kiểm soát doping của chúng tôi đều được thực hiện đúng theo quy định của Cục phòng chống doping thế giới (WADA)”, bức thư có đoạn. “UEFA đã cung cấp đầy đủ toàn bộ thông tin chi tiết, báo cáo và bằng chứng chuyên gia trong quá trình giải quyết vụ việc”.

Trung vệ của Real đã sử dụng chất dexamethasone trong trận đấu kể trên

Theo tờ Marca, FIFA hoàn toàn có quyền chất vấn các quyết định về vấn đề kiểm soát doping của Liên đoàn Bóng đá châu Âu trước Tòa trọng tài thể thao. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Thế giới chưa hề có động thái nào như vậy và đã đưa ra xác nhận chính thức rằng mọi vấn đề đều đã được UEFA giải quyết ổn thỏa, phù hợp với các quy định và điều luật.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?