Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery: “Guendouzi nên đi cắt tóc”

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 06:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal đã đưa ra những “lời khuyên” sau khi chứng kiến học trò của mình bị Fellaini kéo tóc trong trận đại chiến vừa qua tại Old Trafford.

Xem thêm:

Unai Emery đã đùa về việc gợi ý Matteo Guendouzi nên đi cắt tóc để tránh việc có thể bị kéo tóc một lần nữa như Fellaini đã từng làm tại Old Trafford hôm thứ Năm. Mái tóc dài xoăn của Guendouzi đã bị cầu thủ người Bỉ kéo mạnh trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và , nhưng may mắn là Fellaini đã thoát được khỏi án phạt của trọng tài.

Tình huống Fellaini kéo tóc Guendouzi

Tuy nhiên, khi phát biểu tại cuộc họp báo tại sân tập của Arsenal, Emery đã nói rằng ông không thấy Fellaini sai lầm trong tình huống đó và nói đùa rằng Guendouzi nên đi cắt tóc trước trận đấu với Huddersfield.

“Ngày nay, với việc camera có mặt ở khắp mọi nơi thì tất cả tình huống diễn ra trên sân trong 90 phút thi đấu đều được ghi lại”, Emery phát biểu. “Có những câu hỏi đặt ra cho tôi về các cầu thủ trên sân. Nếu đó là một tình huống chơi xấu thì họ sẽ phải nhận một tấm thẻ”.

Khi được hỏi liệu Fellaini có xứng đáng phải nhận một án phạt hay không, Emery đã nói: “Tôi nghĩ điều tuyệt vời nhất trong trận đấu tiếp theo cho Guendouzi là cậu ấy nên đi cắt tóc và mọi vấn đề sẽ được giải quyết! Như Fellaini vậy!”.

Fellaini sẽ không phải nhận bất kì án phạt nào

Không giống như Emery, các CĐV Arsenal kịch liệt đòi một án phạt dành cho Fellaini khi mà vào năm 2016, cầu thủ người Bỉ cũng phải chịu một tình huống tương tự khi mà bị hậu vệ Robert Huth của Leicester kéo tóc và ngay lập tức phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận.

Nhưng đã xác nhận vào ngày hôm qua rằng Fellaini sẽ không phải đối mặt với bất kì án phạt nào.

Quay trở lại với Guendouzi, cầu thủ trẻ này đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Man Utd và đã giành được rất nhiều sự khen ngợi từ khán giả cũng như các chuyên gia bóng đá.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?