Bạn muốn tắt quảng cáo?

Unai Emery thông báo tình hình chấn thương của Hector Bellerin

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery đã lên tiếng để thông báo những tình hình mới nhất về chấn thương của Hector Bellerin.

Xem thêm:

Hector Bellerin là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal mùa giải này. Hậu vệ người Tây Ban Nha luôn là chốt chặn quan trọng trong hàng phòng ngự của Pháo thủ.

Với tốc độ và kĩ thuật của mình, Bellerin không chỉ lãnh đạo hàng thủ Arsenal rất tốt mà còn có những pha lên biên, phản công xuất sắc.

Tuy nhiên trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 10 , Bellerin đã phải rời sân vì chấn thương và nhường chỗ cho Stephan Lichtsteiner.

Hector Bellerin đã gặp vấn đề về cơ bắp

Chấn thương của Bellerin đã khiến cho các fan Arsenal vô cùng lo lắng. Và những nỗi lo càng tăng lên khi mới đây Unai Emery đã lên tiếng để thông báo những tình hình mới nhất về chấn thương của hậu vệ này.

Chia sẻ trên trang chủ của CLB Arsenal, Unai Emery đã lên tiếng để thông báo những tình hình mới nhất về chấn thương của nói: “Đúng, Bellerin đã bị chấn thương. Tôi hi vọng nó không phải là một chấn thương nghiêm trọng nhưng cậu ấy đã gặp vấn đề về cơ bắp. Cậu ấy đã đau đớn vì chúng”.

HLV người Tây Ban Nha cũng bỏ ngỏ về khả năng ra sân của hậu vệ này trong trận đại chiến với vào cuối tuần:

“Tôi không biết cậu ấy có kịp hồi phục để tham gia trận đấu với Liverpool hay không. Khả năng ra sân của cậu ấy vẫn đang bỏ ngỏ”.

Unai Emery rất lo lắng cho tình hình của Hector Bellerin

Nếu như không có sự phục vụ của Bellerin, Arsenal sẽ gặp phải một tổn thất nghiêm trọng. Bellerin đã chơi rất hay mùa này và là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Emery.

Arsenal đã có 11 trận thắng liên tiếp nhưng thành tích này của họ đã bị chấm dứt khi gặp . Tuy nhiên họ vẫn duy trì được 12 trận bất bại. Và rất có thể với sự thiếu vắng những trụ cột quan trọng trong đội hình, Pháo thủ sẽ gặp khó để duy trì phong độ ấn tượng trên khi phải đối đầu với Liverpool vào cuối tuần.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?