Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mahrez: “Vichai là một người tuyệt vời”

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo cánh của Manchester City nói rằng anh có một mối quan hệ rất đặc biệt với ngài Vichai Srivaddhanaprabha, người đã ra đi sau thảm kịch máy bay vào cuối tuần trước.

Xem thêm:

Riyad Mahrez đã có một màn tri ân đặc biệt tới ngài Vichai sau khi anh ghi bàn thắng quan trọng vào lưới giúp Manchester City giành chiến thắng tối thiểu vào tối hôm qua. Đã có những nghi ngờ rằng liệu tâm trí của Mahrez có đủ tập trung để chơi trận đại chiến tại Wembley hay không nhưng rồi cựu cầu thủ đã đập tan mọi hoài nghi và ghi bàn ngay trong những phút thi đấu đầu tiên.

Màn ăn mừng của Mahrez là dành tặng cho cố chủ tịch Vichai

Phát biểu với tờ Sky Sports sau chiến thắng của Man City, Mahrez đã nói rằng màn ăn mừng của mình chính là để dành tặng cho cố chủ tịch của Leicester sau khi ông đã qua đời sau một vụ tai nạn máy bay ngay gần SVĐ King Power.

“Để mà thật lòng nói, tin đó là một sự khó khăn đối với tôi”, cầu thủ người Algeria chia sẻ. “Nó không hề dễ dàng một chút nào, ông ấy rất đặc biệt với tôi. Tôi đã dành 4 năm rưỡi năm sự nghiệp của mình tại đó và tôi có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với ông ấy. Ông ấy là một người tuyệt vời, một người với nhân cách tốt vì vậy tôi đã rất buồn”.

Sự ra đi của Vichai là một nỗi buồn đối với rất nhiều người

“Đó là lí do vì sao khi tôi ghi bàn, tôi đã giơ tay lên trời để dành tặng sự tưởng nhớ tới ông ấy. Ông ấy đã làm rất nhiều thứ cho tôi và cho Leicester. Ông ấy như là người cha của chúng tôi vậy. Ông ấy thực sự rất đặc biệt, hãy tin tôi đi”.

Sau khi Leicester chính thức công bố sự qua đời của ngài Vichai, đã có rất nhiều CĐV, gia đình và các cầu thủ đã đến đặt vòng hoa tưởng niệm ở bên ngoài sân King Power, thể hiện sự thương tiếc sau một trong những thảm kịch tệ nhất lịch sử bóng đá.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?