Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ứng cử viên chủ tịch Barca thừa nhận điều tồi tệ

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 14:44
4.8/5 của 5 đánh giá
Mới đây ứng cử viên chủ tịch Barca Agusti Benedito đã thú nhận rằng đây là quãng thời gian tồi tệ nhất của lịch sử đội bóng.

Barca đang thật sự ở trong quãng thời gian tồi tệ nhất lịch sử bởi những bất đồng ở cả ban lãnh đạo và những lục đục trong phòng thay đồ của các cầu thủ. Sau khi để mất ngôi vương tại La Liga vào tay đối thủ truyền kiếp , họ nhận thêm một thất bại bẽ mặt 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết cúp C1 châu Âu. Những điều này chỉ khiến cho những rắc rối ở Barca thêm phần được lộ rõ.

Chủ tịch Bartomeu đắc cử vị trí chủ tịch Barca vào năm 2015, sau đó một quãng thời gian dài đã có rất nhiều lục đục xảy ra khi lần lượt 6 thành viên trong Ban lãnh đạo của CLB gồm 2 Phó Chủ tịch Emili Rousaud và Enrique Tombas cùng các Giám đốc Silvio Elias, Maria Teixidor, Josep Pont và Thư ký Jordi Clasamiglia đã quyết định từ chức vào hồi tháng 4/2020. Sở dĩ Bartomeu còn ngồi được trên chiếc ghế chủ tịch là bởi cú ăn 3 lịch sử năm 2015, nhưng từ đó đến nay, con tàu Barca gần như mất lái.

Chủ tịch Bartomeu nhận những lời chỉ trích từ ứng cử viên chủ tịch Agusti Benedito

Có rất nhiều vụ bê bối nhưng đặc biệt phải nói đến sự việc 2 ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch nhiệm kỳ tới Jaume Roure và Agusti Benedito đã đâm đơn kiện chủ tịch Bartomeu chi tiền để một công ty truyền thông bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ Barca cũng như đối thủ trên mạng xã hội.

Mới đây, ứng cử viên chủ tịch Agusti Benedito đã thú nhận: ''Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn cực kì lo ngại. Barca đã để đối thủ truyền kiếp Real Madrid soán ngôi tại La Liga và nhận thất bại bẽ mặt 2-8 trước Bayern Munich ở cúp C1 châu Âu. Bartomeu đã vượt qua Joan Graspart để trở thành những chủ tịch tồi tệ nhất của Barca. Đây có lẽ là quãng thời gian tồi tệ nhất lịch sử câu lạc bộ.'', ứng cử viên chủ tịch Agusti Benedito chia sẻ với Radio Marca. 

Ông còn nói thêm: ''Tất cả chúng ta đều biết cách ông ấy tiếp quản câu lạc bộ và cách ông ấy sẽ rời đi.''

Suarez trên đường rời Barca, nhiều khả năng người bạn thân sẽ nối bước anh

Thêm vào tình cảnh rối ren này khi hàng loạt trụ cột của Barca đang muốn rời đi là: , , , Jordi Alba và … Người đầu tiên xác nhận việc rời đi là Luis Suarez khi anh và luật sư của mình đang làm việc với Barca để anh có thể trở thành cầu thủ tự do dù còn 1 năm hợp đồng, tiếp đến là Lionel Messi cũng đã có những bày tỏ với HLV và ban lãnh đạo đội bóng rằng anh không muốn ở lại câu lạc bộ.

Ở Barca, Suarez là cầu thủ nằm trong top 3 chân sút vĩ đại nhất câu lạc bộ với 198 bàn thắng, anh chỉ xếp sau Cesar Rodriguez (232 bàn) và Lionel Messi với 634 bàn thắng. Barca đang thật sự khủng hoảng từ bộ máy lãnh đạo và những vụ việc ''binh biến''.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?