Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van de Beek đăng tải hình ảnh khiến fan MU xót xa

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 10:03
2.8/5 của 2 đánh giá
Donny van de Beek đã làm dấy lên mối lo ngại của những người hâm mộ MU, sau khi đăng tải bức ảnh với mắt cá chân sưng tấy.

Donny van de Beek đã có trận ra sân đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Dù bị đội chủ nhà Southampton dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1, nhưng van de Beek và MU đã xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp 2 để giành được 3 điểm quý giá. Đây là trận đấu tuyệt vời của một tân binh MU khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua Edinson Cavani, khi anh có được 1 kiến tạo và 2 bàn thắng.

Sau trận đấu, van de Beek đã đăng một bức ảnh lên Instagram cho thấy mắt cá chân bị sưng lớn kèm theo chú thích: “Chào mừng đến với Ngoại hạng Anh”.

Van de Beek đăng trên Instagram

Van de Beek đã phải rất kiên nhẫn kể từ khi gia nhập MU vì anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Cầu thủ 23 tuổi được trao cơ hội trong trận đấu với Southampton vừa qua và hoàn thành trọn vẹn 90 phút, giúp đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer giành chiến thắng, qua đó vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Cho đến nay, van de Beek đã có 13 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường - anh đã ghi 1 bàn và kiến ​​tạo 1 lần.

Nói về trận đấu vừa qua, Solskjaer cho biết: "Tôi đã khá bình tĩnh trong hiệp một. Sẽ luôn có những cơ hội khác trong trận đấu. Nhiệm vụ chỉ là không để lọt lưới thêm và ghi thật nhiều bàn. Đặc điểm của cầu thủ MU là không bao giờ nhượng bộ. Tất cả các cầu thủ không bao giờ có khái niệm từ bỏ. Và đó là một điều cực kỳ quan trọng với MU".

MU vất vả mới vượt qua được Southampton

Nói về Cavani, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thêm: "Đó là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn. Đó là mẫu số 9 luôn muốn chơi ở trung tâm. Đó là một cầu thủ có ý chí cầu tiến và tôi rất hài lòng về cậu ấy.”

Vừa tỏa sáng giúp MU giành trọn 3 điểm, người hùng trên sân St Mary's lại đang phải đối mặt với án treo giờ 3 trận. Anh gặp rắc rối khi đăng một thuật ngữ tiếng Tây Ban Nha với hàm ý chủng tộc trên mạng xã hội.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?