Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vấn đề lớn của ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 16:12
3.5/5 của 3 đánh giá
Bên cạnh rất nhiều yếu tố ủng hộ đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 thì còn một vấn đề lớn chúng ta buộc phải giải quyết trong thời gian tới, đó là tìm quân xanh chất lượng.

Trong khi bóng đá thế giới đang rục rịch trở lại guồng quay vốn có của nó sau quãng thời gian tương đối đài phải tạm hoãn vì COVID-19 thì giải bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam đã tái khởi động được 3 tuần. Điều này giúp cho các tuyển thủ sẽ có nhiều thời gian làm quen với mật độ thi đấu cao, để đạt được thể trạng cũng như phong độ tốt nhất phục vụ ĐT Việt Nam tại 2 giải đấu lớn vào cuối năm nay là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022.

Nói một cách ngắn gọn, ông Park và các tuyển thủ có thể toàn tâm toàn ý trong cả 2 tháng vào cuối năm mà không bị phân tâm bởi nhiệm vụ tại CLB. Trong khi đó các giải bóng đá thuộc các nước là đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G tại VL World Cup đều khởi tranh muộn nên các cầu thủ phải căng mình cho các mặt trận từ quốc nội cho đến quốc tế.

Vấn đề lớn của ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia

Bên cạnh rất nhiều yếu tố ủng hộ trước trận đấu quan trọng với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 thì còn một vấn đề lớn chúng ta buộc phải giải quyết trong thời gian tới, đó là tìm quân xanh chất lượng.

Lý do là bởi trong tình hình diễn biến phức tạp tại các nước như hiện nay, thật khó để VFF tìm kiếm quân xanh chất lượng cho ĐTQG. Việc hạn chế di chuyển giữa quốc gia và quy định nhập cảnh nghiêm ngặt khiến công tác chuẩn bị gặp nhiều khó khăn.

Trước đó có thông tin cho rằng . Tuy nhiên VFF và IFA vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về cách thức tổ chức, thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu. Trước đó hồi tháng 3, hai đội đã phải hủy bỏ trận giao hữu tại Bình Dương.

ĐT Việt Nam chưa thể tìm được quân xanh ưng ý

VFF cũng đang tính đến phương án chọn hai đội bóng trong nước là bài kiểm tra cho ĐT Việt Nam trước các trận đấu của VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó có thể là các CLB thi đấu ở V-League hoặc đội trẻ như U22 hay U19.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có phương án chữa cháy nếu không tìm được quân xanh. Theo đó đội U22 và ĐTQG sẽ đá giao hữu nội bộ như các đợt tập trung trước.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?