Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cech gọi tên huyền thoại MU là đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 07:23
3.7/5 của 5 đánh giá
Trong phát biểu mới đây với giới truyền thông, cựu thủ thành Chelsea và Arsenal, Petr.Cech đã tiết lộ đối thủ mà anh e ngại nhất sự nghiệp. Theo đó, người được nhắc tới là một huyền thoại MU.

Cech là một thủ môn lão làng tại giải ngoại hạng Anh. Sau quãng thời gian thành công trong màu áo Chelsea, người gác đến tới từ CH Séc tiếp tục có những năm tháng thi đấu ở Arsenal. Bởi vậy, anh đối đầu với không ít các ngôi sao sáng giá tại giải đấu này.

Mới đây, trong một chia sẻ với truyền thông, thủ thành CH Séc vừa bật mí về cái tên khiến anh cảm thấy e ngại nhất ở quãng thời gian còn thi đấu. Cụ thể, Petr. Cech chia sẻ: 

Wayne Rooney. Chắc chắn là anh ấy chứ không thể là ai khác. Mỗi khi phải chạm trán với MU, tôi có thể đảm bảo rằng mình luôn phải chịu những áp lực cực lớn từ Rooney. Anh ất rất khó đoán và thông minh. 

Rooney là cầu thủ có thể đeo bám, chạy chỗ, tranh cướp bóng và tung ra những pha dứt điểm rất hiểm hóc. Anh ấy có thể tung ra các cú sút từ vạch giữa sân nếu như quan sát thấy thủ môn đối phương đang dâng cao. Đó là điều khiến tôi cảm thấy thích thú song cũng phải đề phòng mỗi khi chạm trán với Rooney".

Cech ngại nhất là đối đầu với Wayne Rooney

Ngoài việc tiết lộ về đối thủ mình e ngại nhất sự nghiệp, Cech cũng có những chia sẻ về những năm tháng cuối cùng ở màu áo Chelsea sau khi The Blues gọi trở lại Thibaut Courtois từ Atletico Madrid.

“Tôi phải thừa nhận rằng mình không hạnh phúc. Tôi không thể tin rằng mình lại đánh mất vị trí chính thức dù cho giai đoạn tiền mùa giải tôi đã tập luyện rất chăm chỉ. Đáng tiếc, trong bóng đá, mỗi CLB thường chỉ có một thủ môn được ra sân hàng tuần, bởi vậy, tôi phải chấp nhận điều đó. 

Đồng thời khẳng định rời Chelsea là quyết định khó khăn nhất sự nghiệp

Thibaut được coi là tương lai của CLB và tôi hiểu mong muốn từ ban lãnh đạo. Rời khỏi Chelsea là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đã thi đấu cho CLB trong khoảng thời gian dài và đã có lúc tôi nghĩ rằng mình sẽ giã từ bóng đá ở màu áo Chelsea. Đáng tiếc, điều đó đã không xảy ra", Cech chia sẻ.

Hiện tại, thủ thành người CH Séc sau khi giải nghệ đang đảm nhiệm vai trò cố vấn kĩ thuật và chuyên môn ở ban lãnh đạo Chelsea.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?