Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Brighton có cầu thủ thứ 3 nhiễm Covid-19, Ngoại hạng Anh lo âu

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 19:52
5/5 của 3 đánh giá
CLB Brighton & Hove xác nhận có cầu thủ thứ 3 có dương tính với Covid-19, giáng một đòn cực mạnh vào tham vọng tái khởi động mùa giải của BTC Ngoại hạng Anh.

Trước nỗ lực đưa giải đấu trở lại, BTC Ngoại hạng Anh lại phải đón nhận tin không vui khi CLB Brighton & Hove xác nhận thêm 1 ca nhiễm Covid-19 khiến kế hoạch tái khởi động mùa giải tiếp tục bị ảnh hưởng.

Cụ thể, Ban lãnh đạo CLB Brighton cho biết đã có cầu thủ thứ 3 của CLB này có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau đợt xét nghiệm y tế từ 26/3-2/4. Đáng chú ý, đội chủ sân Falmer không tiết lộ danh tính của cầu thủ này, giống như 2 trường hợp trước.

CLB Brigton xác nhận có cầu thủ thứ 3 dương tính với Covid-19

Trả lời Sky Sports News, CEO của CLB Brighton - Paul Barber thừa nhận: “Bất chấp các biện pháp phòng ngừa mà đội bóng đã áp dụng, chúng tôi rất tiếc vẫn phải thông báo rằng có thêm 1 cầu thủ dương tính với Covid-19”.

Được biết, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Brighton & Hove vẫn đang tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà kể từ khi lệnh phong tỏa tại Anh có hiệu lực dù đội chủ sân Falmer đã mở cửa khu tập luyện để các học trò của HLV Graham Potter tới tập thể lực trong điều kiện giãn cách xã hội.

Brighton là đội bóng phản đối gay gắt nhất đề xuất Ngoại hạng Anh đá trên sân trung lập

Hiện tại, Ngoại hạng Anh vẫn chưa ấn định được thời gian trở lại, sau khi BTC và đại diện 20 CLB vẫn chưa thông qua được đề xuất hoàn tất phần còn lại của mùa giải trên 8 sân trung lập. Trong đó, 6 đội bóng cuối bảng đã phản đối kế hoạch này.

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh vừa lên tiếng cảnh báo thái độ thiếu hợp tác của 3 đội bóng cuối bảng xếp hạng là Norwich, Aston Villa và Bournemouth khi không bỏ phiếu bầu thuận trong dự án tái khởi động mùa bóng trên các sân trung lập.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, BTC Ngoại hạng Anh có thể đưa phán quyết buộc 3 CLB kể trên phải lập tức xuống hạng dù còn 9-10 vòng đấu nữa mới kết thúc, trong trường hợp tiếp tục thờ ơ trước nỗ lực hoàn tất mùa giải sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?