Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh, Văn Đức và dàn sao ĐT Việt Nam làm gì ngày lễ 30/4?

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 17:18
5/5 của 4 đánh giá
Sau quãng thời gian phải nghỉ cách ly vì những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các ngôi sao của ĐT Việt Nam như Văn Đức hay Duy Mạnh đã tranh thủ những ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 để đi nghỉ xả hơi cùng người thân.

Thời điểm này, khi các trận đấu bóng đá đang phải tạm hoãn lại vì dịch bệnh Covid-19 và các cầu thủ chưa phải căng mình ra tập luyện như thời điểm trong mùa giải, lựa chọn nghỉ xả hơi trong những ngày lễ là điều cần thiết để lấy lại tinh thần trước khi quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp.

Với các tuyển thủ của ĐT Việt Nam không phải hôi quân cùng CLB chủ quản, họ đã có những cách khác nhau để tận hưởng kỳ nghỉ lễ này.

Với , anh và bà xã Nhật Linh đang tận hưởng kỳ nghỉ tại nhà, tiền vệ của và vợ đã có một ngày “ngủ nướng” và ra ngoài ăn sáng. Hai vợ chồng trẻ còn thể hiện độ “lầy” bằng cách “dìm” nhau trên mạng xã hội với những tấm ảnh và những video hài hước khiến cư dân mạng không khỏi phì cười.

Phì cười với tấm ảnh "dìm hàng" vợ của Văn Đức

Một cặp vợ chồng trẻ khác là – Quỳnh Anh lại lựa chọn việc đi nghỉ mát ở một vùng biển, đây là một lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại khi thời tiết tại Hà Nội đang nóng lên và với lệnh cách ly xã hội đã được nới lỏng, nhiều địa điểm du lịch cũng đã mở cửa để đón khách đến từ nhiều nơi trên cả nước.

Quỳnh Anh khoe ảnh đi biển cùng Duy Mạnh

Gần đây, Quỳnh Anh đang vướng phải tin đồn mang bầu thế nhưng cô và Duy Mạnh vẫn đang giữ im lặng trước thông tin này.

Thủ thành Đặng Văn Lâm do đang ở xa Việt Nam và cũng không thể hẹn hò với bạn gái Yến Xuân để đi du lịch nên trong kỳ nghỉ này, anh đã lựa chọn việc ở nhà và chơi game cùng với chú cún cưng của mình để khuây khỏa nỗi cô đơn.

Văn Lâm lựa chọn việc giải khuây ở nhà với cún cưng

Văn Lâm cũng đang cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết trước khi trở lại tập luyện để giành lấy suất bắt chính tại Muangthong United.

Thai League sẽ trở lại vào tháng 9 tới, và theo lịch trình thi đấu này, vẫn chưa biết liệu rằng Văn Lâm có thể tham dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam hay không.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?