Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park có hành động ý nghĩa với Xuân Trường, Đình Trọng giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 14:41
3.7/5 của 3 đánh giá
Dù cho bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự quan tâm của mình tới các học trò bằng hành động ý nghĩa mới đây ông gửi tới Xuân Trường cũng như Đình Trọng.

Trong quãng thời gian mà bóng đá Việt Nam đang đóng băng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các học trò cưng HLV Park Hang Seo như Đình Trọng hay Xuân Trường đã tận dụng những lúc này để điều trị chấn thương mà mình đang gặp phải để có thể nhanh chóng trở lại với sân cỏ.

Theo đó, vào trưa ngày 28/4, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, nơi mà bộ đôi kể trên cùng rất nhiều cầu thủ khác đang điều trị chấn thương ở đây để “xem giò" các tuyển thủ đồng thời hỏi han về tình hình phục hồi của họ. Quan trọng hơn, HLV Park Hang Seo muốn tổ chức sinh nhật cho Đình Trọng và Xuân Trường.

Nếu như trung vệ của Hà Nội FC sinh nhật ngày 25/4 vừa qua thì 28/4 chính là ngày sinh với Xuân Trường. Vì thế, thầy Park không chỉ dùng bữa cơm thân mật với các học trò mà còn tặng riêng bộ đôi này chiếc bánh sinh nhật, thể hiện tình thầy trò ấm áp tại ĐT Việt Nam.

Thầy Park tặng quà sinh nhật cho Đình Trọng và Xuân Trường

Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa dành cho 2 ngôi sao nói trên, nhất là trong thời điểm họ buộc phải gia đình cũng như các đồng đội tại CLB để điều trị chấn thương và cũng không được phép tổ chức tiệc quá to khi mà Việt Nam vẫn đang trong quá trình phòng chống bệnh Covid-19.

Ngoài việc tặng quà cho Đình Trọng với Xuân Trường, HLV Park Hang Seo cũng có những “món quà" nhỏ bé khác dành cho các tuyển thủ đang điều trị tại đây. Lúc này, ở Trung tâm bóng đá PVF còn có Duy Mạnh, Huy Hùng hay Hà Minh Tuấn. Ngoại trừ Duy Mạnh. các cầu thủ khác đều đã có thể tập luyện trên sân cỏ.

Đồng thời hỏi han tình hình chấn thương của các cầu thủ đang điều trị ở PVF

Thầy Park chắc chắn sẽ rất mong chờ những gương mặt nói trên kịp bình phục để có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay xa hơn là AFF Cup 2020. Trong số đó, Duy Mạnh là cầu thủ khó trở lại nhất khi chấn thương dây chằng mà trung vệ này gặp phải là tương đối phức tạp và anh cũng mới gặp vấn đề kể từ tháng 3 vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?