Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức lạc quan giữa dịch Covid-19 hoành hành

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 09:11
3.8/5 của 3 đánh giá
Trong bối cảnh V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, mới đây, tiền đạo thuộc biên chế SLNA là Phan Văn Đức đã có những chia sẻ vô cùng lạc quan.

V-League 2020 đang ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Sau khi thi đấu 2 vòng đầu tiên không có khán giả, ban tổ chức tiếp tục phải hoãn giải đấu này vô thời hạn do lo ngại về tình hình dịch bệnh có thể gây nguy hiểm cho các cầu thủ.

Rõ ràng, điều này sẽ khiến các CLB cũng như bản thân mọi cầu thủ gặp khó khăn khi trải qua quãng thời gian dài không được ra sân đồng thời ảnh hưởng đến kế hoạch tất cả 14 đội bóng cũng như tuyển Việt Nam.

Chia sẻ về vấn đề này, tiền đạo thuộc biên chế SLNA là Phan Văn Đức tỏ ra khá hụt hẫng, dù vậy, anh cũng đồng thời động viên các đồng đội cũng như mọi cầu thủ khác tại Việt Nam lạc quan trong quãng thời gian khó khăn này.

Văn Đức thừa nhận mình buồn khi V-League tạm hoãn

“Tôi rất buồn khi mùa giải liên tục bị gián đoạn bởi những tác động từ bên ngoài. Trước mùa giải cả đội hào hứng chuẩn bị, riêng tôi đã phải chờ 1 năm trời để hồi phục chấn thương và đang có đà phong độ. Nhưng đúng là không ai có thể lường trước diễn biến của dịch bệnh lại ảnh hưởng tới bóng đá như vậy.

Đây là giai đoạn khó khăn với mọi CLB, mọi cầu thủ, tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải khắc phục để vượt qua giai đoạn này. Đảm bảo an toàn sức khoẻ rõ ràng là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu", Văn Đức cho biết.

Trước khi V-League 2020 tạm hoãn, Văn Đức cũng đã có pha lập công đầu tiên ở mùa giải năm nay cho đội bóng chủ sân Vinh. Đáng tiếc, khi tinh thần và phong độ đang lên cao thì mùa bóng lại “đóng băng" vì ảnh hưởng từ dịch bênh Covid-19.

Song cũng chia sẻ đầy lạc quan trong mùa dịch Covid-19 hoành hành

Hiện tại, rất nhiều đội bóng trên thế giới đã quyết định hoặc ra yêu cầu giảm lương các cầu thủ để san sẻ gánh nặng với CLB. Khi được hỏi về vấn đề này tại Việt Nam, Văn Đức nhấn mạnh:

“Tôi ủng hộ điều này. Đây là khó khăn chung của các đội bóng, các nền bóng đá trên thế giới cũng như các CLB bóng đá Việt Nam trong thời gian không thi đấu”. 

Ngoài những chia sẻ vừa qua, Văn Đức cũng đồng thời khẳng định rất hay hỏi thăm Đình Trọng hay Duy Mạnh - 2 cầu thủ vẫn đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Bên cạnh đó, anh cũng cho hay, Xuân Trường là người liên tục hỏi thăm mình khi Văn Đức phải rời sân cỏ vì chấn thương.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?