Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do thực sự giúp Văn Hậu không có tên trong 5 cầu thủ chia tay Heerenveen

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 09:05
2.9/5 của 7 đánh giá
Hậu vệ Văn Hậu đã không có tên trong 5 cầu thủ chia tay Heerenveen khiến nhiều người tin tưởng vào một bản hợp đồng gia hạn với cầu thủ của Việt Nam. Thế nhưng sự thật chưa hẳn là như vậy khi tương lai của Văn Hậu sẽ chỉ được bàn bạc vào tháng 5 tới.

Hậu vệ khiến nhiều người tin tưởng vào một bản hợp đồng gia hạn với cầu thủ của Việt Nam. Thế nhưng sự thật chưa hẳn là như vậy khi tương lai của Văn Hậu sẽ chỉ được bàn bạc vào tháng 5 tới.

Như đã đưa tin trước đó, Heerenveen đã quyết định thanh lý 5 cầu thủ để giảm sức nặng của quỹ lương trong bố cảnh Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến đội bóng. Theo đó, 5 cái tên phải ra đi bao gồm: Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijin, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doorbusch.

Tương lai của Văn Hậu càng trở nên mù mịt sau quyết định của Heerenveen

Thông báo này khiến người hâm mộ thở phào khi không có tên Đoàn Văn Hậu – cầu thủ vẫn chưa được thi đấu một phút nào tại giải VĐQG Hà Lan. Nhiều người đã tin tưởng vào một bản hợp đồng gia hạn với Văn Hậu sau những cố gắng của anh trong màu áo đội dự bị Jong Heerenveen.

Thế nhưng sự thật chưa hẳn là như vậy khi tương lai của Văn Hậu sẽ chỉ được bàn bạc vào tháng 5 tới. Cụ thể Văn Hậu là cầu thủ đến Heerenveen theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB Hà Nội nên không nằm trong nhóm các cầu thủ phải công bố trước ngày 1.4 (những cầu thủ hết hạn hợp đồng ngay sau khi mùa giải kết thúc).

Văn Hậu sẽ kết thúc hợp đồng với Heerenveen vào 30/8/2020 và kèm theo điều khoản kích hoạt hợp đồng mới vào tháng 5.2020. Tức là CLB Heerenveen cùng phía đại diện Văn Hậu sẽ bàn về tương lai của cầu thủ này vào tháng 5 tới.

Tháng 5 mới là lúc Heerenveen nói chuyện về hợp đồng của Văn Hậu

Nếu dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trong những tháng tới sẽ gây thiệt hại nặng nề cho các CLB cũng là lý do khiến đội bóng này phải thắt hầu bao trong chuyển nhượng. Đây cũng là bất lợi cho Văn Hậu bởi anh cũng chưa nhiều cống hiến cho đội trong thời gian qua khi chưa ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan.

Văn Hậu hiện đang là cầu thủ nhận mức lương cao thứ 4 tại CLB với mức lương 450.000 euro mỗi năm trước thuế. Điều này đồng nghĩa cầu thủ người Thái Bình sẽ nhận khoảng 37.500 euro mỗi tháng. 3 đồng đội nhận lương cao hơn Văn Hậu là Ricardo Van Rhijn (307.000/năm), Daniel Hoeegh (296.000/năm) và Nemanja Mihajlovic (260.000/năm). 2 trong số 3 cái tên kể trên chính là nằm trong danh sách các cầu thủ SC Heerenveen vừa thanh lý hợp đồng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?