Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức có nguy cơ tái phát chấn thương vì điều kiện thi đấu không đảm bảo

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 10:02
3/5 của 25 đánh giá
Vừa mới trở lại và có được bàn thắng đầu tiên song Văn Đức đã khiến người hâm mộ lo lắng vì nguy cơ bị tái phát chấn thương.

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 2. Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao khi cả 2 đều sở hữu những tuyển thủ Quốc gia trong đội hình và lối chơi tấn công mạnh mẽ.

Bên cạnh những tình huống đôi công và pha ghi bàn ấn tượng của Văn Đức thì điều được nhiều người nhắc đến nhất chính là chất lượng mặt sân. Thi đấu trên mặt sân xấu đã khiến nhiều pha ban bật, tấn công của các cầu thủ bị bẻ gãy. Các cầu thủ cũng đã phàn nàn rất nhiều sau trận khi phải thi đấu trong điều kiện như vậy.

Mặt cỏ sân Vinh lầy lội sau cơn mưa

Theo quan sát có thể thấy mặt sân Vinh rất xấu. Mặt sân trở nên lầy lội sau một cơn mưa, cỏ thì chỗ có chỗ trông và mặt sân xấu nhất ở khu vực 2 khung thành, gần như là không có cỏ. Thi đấu trong điều kiện như vậy sẽ khiến các cầu thủ dễ gặp chấn thương, đặc biệt là những người vừa mới trở lại như Phan Văn Đức.

Đây là điều khiến chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, người từng có thời gian dẫn dắt Sông Lam Nghệ An lo ngại:

“Trước đây mấy chục năm, mặt sân Vinh cũng không phải là tốt nhưng mật độ tập luyện không dày đặc như bây giờ. Thời xưa, cỏ vẫn tốt nhưng sân vẫn cứng và đá vào lúc 14h00 nên rất vất vả vì nắng và mưa thì đọng nước, trơn trượt."

Rõ ràng việc mặt sân xấu khiến các đội khách thi đấu trên sân Vinh gặp khó, Sông Lam Nghệ An cũng vậy. Các cầu thủ cũng khó đá và mất cảm hứng chơi bóng khi thi đấu ở điều kiện như vậy..

Tôi thấy lo lắng cho những cầu thủ như Phan Văn Đức vì cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương. Vốn năng nổ, xông xáo, rất dễ tái phát hoặc chấn thương. Cậu ấy cần phải cẩn trọng vì ngoài vai trò thi đấu tại V-League còn là nhiệm vụ, trọng trách tại đội tuyển Quốc gia nữa".

Văn Đức sẽ dễ tái phát chấn thương khi phải thi đấu trên mặt sân xấu

Từ lâu mặt cỏ sân Vinh đã là điều khiến cho nhiều đội bóng phải phàn nàn mỗi khi tới làm khách tại đây. Chắc chắn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ phải xem xét về việc cấp phép thi đấu cho CLB trong điều kiện kém như vậy. Bản thân lãnh đạo CLB cũng sẽ phải xem xét đưa ra giải pháp cải thiện nếu vẫn muốn duy trì con đường bóng đá chuyên nghiệp.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?