Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu bị treo giò, ai sẽ là người thay thế tại bán kết

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt tại bán kết do án treo giò. HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu để tìm ra phương án thay thế cho hậu vệ này.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam là một tập thể vô cùng gắn kết. Mỗi cá nhân, mỗi vị trí đều là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội tuyển. Do vậy bất cứ sự thiếu vắng nào đều là một tổn thất rất lớn.

Lối chơi của chúng ta đã từng bị ảnh hưởng lớn như thế nào khi thiếu vắng Hùng Dũng, Đình Trọng trong trận đấu với Bahrain là điều mà ai cũng có thể thấy rõ.

Trận đấu bán kết tới đây, khó khăn một lần nữa lại đến khi Văn Hậu sẽ vắng mặt vì án treo giò. Hậu vệ của Olympic Việt Nam nhận đủ 2 thẻ vàng trong trận đấu với Bahrain và Syria.

Văn Hậu sẽ vắng mặt trong trận bán kết vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng

Văn Hậu luôn là một cầu thủ chơi rất xông xáo và không ngại va chạm nên việc thiếu vắng đi Hậu là một tổn thất lớn cho hàng thủ của Olympic Việt Nam.

Vắng Văn Hậu chúng ta không chỉ bị mất đi một chốt chặn quan trọng trước khung thành của Bùi Tiến Hậu vệ Thái Bình luôn có những pha chống bóng bổng rất tốt.

Thêm vào đó khả năng tấn công dọc biên và sự hiệu quả mỗi lần dâng cao của Văn Hậu còn là một vũ khí vô cùng sắc bén. Thiếu Văn Hậu chúng ta lại thiếu mất đi một phương án tấn công đa dạng.

Rất có thể trong trận đấu tới Xuân Mạnh sẽ được tung vào sân thế chỗ Văn Hậu. Ở U23 châu Á, hậu vệ người Nghệ An cũng đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu được vào sân khi Văn Hậu bị chấn thương.

Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ đá thay vị trí của Văn Hậu

Xuân Mạnh cũng là cầu thủ đa năng và chơi được nhiều vị trí. Anh có thể chơi hậu vệ, trung vệ hoặc cũng có thể dâng lên tấn công khi cần.

Không chỉ thiếu vắng Văn Hậu, Olympic Việt Nam còn có một khó khăn vô cùng lớn là hàng phòng ngự của chúng ta đang bị quá tải sau màn chống đỡ trong suốt 120 phút với Syria.

Toàn đội sẽ chỉ được nghỉ 1 ngày trước trận bán kết , thể lực chưa kịp phục hồi lại tiếp tục bước vào trận đấu căng thẳng với Hàn Quốc vào ngày 29/8 tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?