Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chia sẻ điều đáng mừng tại Hà Lan, không quên nhắn nhủ fan hâm mộ

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 trận ra sân và thi đấu tương đối ấn tượng cho đội trẻ Jong Heerenveen, mới đây, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về cuộc sống mới tại Hà Lan đồng thời không quên gửi lời nhắn nhủ các fan hâm mộ tại quê nhà.

Kể từ khi chính thức gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội để ra sân cho đội một CLB. Tuy nhiên, ở cả 2 trận đấu của đội trẻ, cầu thủ sinh năm 1999 này đều được đá chính ngay từ đầu. Thậm chí, trong màn so tài mới đây với Heracles, anh còn đá trọn vẹn 90 phút.

Đây là cách mà ban lãnh đạo SC Heerenveen giúp cho Văn Hậu làm quen dần với môi trường bóng đá Hà Lan trước khi chính thức được ra sân cho đội một CLB. Mới nhất, đích thân hậu vệ này cũng đã có những chia sẻ với truyền thông về cuộc sống mới tại đội bóng.

Theo đó, anh khẳng định: “Dù chưa được vào sân ở giải vô địch quốc gia, tôi vẫn cảm thấy rất thoải mái, không chịu bất cứ áp lực nào. Tất cả các cầu thủ mới đều cần thời gian thích nghi với triết lý của ban huấn luyện. Cách dùng người của HLV hiện tại sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều”.

Văn Hậu gửi lời nhắn nhủ tới fan hâm mộ quê nhà

Ngoài ra, cầu thủ gốc Thái Bình cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới các fan hâm mộ nơi quê nhà rằng hãy bình tĩnh và chờ đợi cơ hội để được chứng kiến anh vào sân thi đấu cho SC Heerenveen.

Tôi biết người hâm mộ rất kỳ vọng vào việc tôi được thi đấu. Nhưng mong mọi người hãy kiên nhẫn, và hành xử văn minh trên trang mạng xã hội của Heerenveen SC. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng. Hiện tại tôi cảm giác mình hòa nhập nhanh với Heerenveen”.

Với những chia sẻ tự tin vừa qua của Văn Hậu cũng như phong độ ấn tượng cho đội trẻ, có thể tin tưởng rằng ngày mà cầu thủ này được ra sân cho SC Heerenveen không còn xa, thậm chí là ngay trận đấu với Zwolle tại vòng 9 giải vô địch quốc gia Hà Lan vào ngày 6/10 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?