Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chính thức ra sân cho Hà Nội FC sau hơn 1 năm đầy sóng gió

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 19:15
2.2/5 của 5 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu ra sân chính thức ở V.League sau hơn 1 năm trải qua những thử thách đầy sóng gió. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá ở vị trí trung vệ lệch trái thay Thành Chung.

19h30 tối ngày 4/11, Hà Nội FC tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy. Thầy trò buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này nếu không muốn trở thành cựu vương của giải đấu.

Tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn thành được nhiệm vụ này. Bởi họ sẽ phải đối mặt với lối chơi khó chịu của Sài Gòn FC. Không phải ngẫu nhiên Ngựa ô vượt mặt Hà Nội FC để đứng thứ hai ở BXH V-League.

Văn Hậu chính thức ra sân cho Hà Nội FC sau hơn 1 năm

Trước giờ bóng lăn 1 tiếng, 2 và Sài Gòn cũng công bố danh sách ra sân chính thức và nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đáng chú ý ở đội hình ra sân của Hà Nội có sự trở lại của Văn Hậu sau hơn 1 năm.

Anh được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá vị trí trung vệ lệch trái thay Thành Chung. Đây là vị trí mà Văn Hậu từng được thử nghiệm khi chơi cho đội trẻ Heerenveen (Hà Lan).

Trước đó, ở hai trận gặp B.Bình Dương và Viettel, Văn Hậu được đăng ký nhưng không ra sân phút nào. Anh vừa trải qua quãng thời gian gần 2 tháng điều trị chấn thương gặp phải. đã phải chạy đua thời gian để có thể thi đấu cho Hà Nội FC.

Văn Hậu có gần 1 năm thi đấu ở châu Âu cho . Song, anh chỉ ra sân 4 phút ở Cúp QG. Còn lại, Văn Hậu chủ yếu ngồi ghế dự bị.

Đội hình ra sân của Hà Nội FC gặp Sài Gòn

Trở về Việt Nam, Văn Hậu chỉ có 2 trận đấu giao hữu gặp Viettel trong giai đoạn V-League tạm hoãn lần 2 vì Covid-19. Tuy nhiên chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ các trận đấu cùng Hà Nội FC từ đó đến nay. Trận đấu gặp Sài Gòn FC ở vòng 7 V-League giai đoạn 2 đánh dấu sự trở lại của Văn Hậu ở đội hình ra sân của Hà Nội FC sau hơn 1 năm đầy sóng gió.

Lần gần nhất, Đoàn Văn Hậu góp mặt ở giải đấu này là ngày 16/8/2019 khi Hà Nội FC làm khách trên sân của . NHM đang chờ đợi màn tái xuất của hậu vệ sinh năm 1999.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Kiên, Văn Tới, Văn Hậu, Văn Xuân, Moses, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, , Rimario.

Sài Gòn: Văn Phong, Đức Lợi, Ahn, Quốc Long, Văn Triển, Minh Trung, Quốc Phương, Văn Ngọ, Tấn Tài, Geovane, Pedro.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?