Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ HAGL ở lại đá thuê cho CLB Thanh Hóa

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ trung tâm Lê Phạm Thành Long sẽ tiếp tục được HAGL cho Thanh Hóa mượn thêm 1 mùa, đây là thông tin mới được đội bóng này xác nhận.

Thanh Hóa FC thông báo đã giữ chân thành công tiền vệ trung tâm Lê Phạm Thành Long. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ tiếp tục thi đấu cho Thanh Hoá thêm một mùa giải nữa theo bản hợp đồng cho mượn từ . Đây là thông tin được rất nhiều người chờ đợi bởi màn trình diễn ấn tượng của Thành Long tại V-League 2020.

Chính cách chơi bóng đậm chất kĩ thuật của Lê Phạm Thành Long giúp Thanh Hoá mềm mại và uyển chuyển hơn trên sân cỏ. Cùng với Samson, Epassi và Thanh Diệp, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được xem là những bản hợp đồng thành công và giúp đội bóng này nhanh chóng về đích an toàn chỉ sau 2 vòng đấu ở giai đoạn 2.

Lê Phạm Thành Long tiếp tục ở lại

Sau khi đã giữ chân phần đông những cầu thủ quan trọng, Thanh Hoá đang tiếp tục tìm kiếm thêm những tân binh mới cho đội bóng. Đây là điều bắt buộc nếu bầu Đệ muốn đưa Thanh Hoá tránh xa khỏi cuộc đua trụ hạng như những năm vừa qua. Đặc biệt, 2 vị trí của Josip Balic và Gassissou sẽ bị thay thế để đội bóng xứ Thanh tìm được những cái tên thực sự chất lượng. Thanh Hoá dự kiến sẽ tập trung trở lại vào trung tuần tháng 11 sau quãng nghỉ giữa 2 mùa giải. Năm nay, do V-League phải trải qua hai lần gián đoạn vì dịch Covid-19 nên giải đấu đã kéo dài qua nhiều tháng.

Trong khi đó, phía HAGL cũng có những động thái nhất định về lực lượng mùa tới, bất chấp việc họ vẫn còn 1 trận nữa ở mùa giải năm nay gặp . Cụ thể, thủ môn Trầu Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với HAGL ngay sau mùa giải năm nay. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn khi V-league 2020 kết thúc nhưng cho đến thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa có động thái nào cho việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bửu Ngọc.

Bửu Ngọc chưa được HAGL gia hạn hợp đồng

Bửu Ngọc mới gia nhập đội bóng phố Núi kể từ đầu mùa giải 2020. Anh góp công lớn giúp HAGL lọt vào top 8 đội bóng dẫn đầu sau giai đoạn 1 và được xếp vào nhóm A cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, cùng với thành tích đi xuống của HAGL, Bửu Ngọc cũng không còn giữ được phong độ ở giai đoạn 2.

Những sai lầm bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở thủ môn 30 tuổi. Trong 5 trận thua của HAGL, Bửu Ngọc đã phải vào lưới nhặt bóng tới 17 lần. Chưa kể, thủ môn người Đồng Tháp còn để lại hình ảnh không đẹp khi xô đẩy trọng tài trong trận đấu với Sài Gòn ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?