Bạn muốn tắt quảng cáo?

Món quà “siêu to khổng lồ” của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 15:23
2.9/5 của 4 đánh giá
Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tái xuất ở trận đại chiến gặp Sài Gòn FC sau 2 trận dự bị liên tiếp vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1999 chẳng khác nào món quà “siêu to khổng lồ” mà Hà Nội FC được nhận.

Với việc Viettel thắng Than Quảng Ninh để tiếp tục dẫn đầu V-League với 38 điểm, tạo áp lực cực lớn cho cuộc đụng độ trực tiếp của 2 kẻ bám đuổi Hà Nội và Sài Gòn.

Nếu Hà Nội hòa hoặc thua Sài Gòn FC, họ sẽ chính thức trở thành cựu vương vô địch. Chính vì vậy trận đại chiến gặp Sài Gòn vào tối ngày 4/11 sẽ vô cùng quan trọng.

Văn Hậu có cơ hội lớn ra sân ở đại chiến gặp Sài Gòn FC

Trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm mất đi một mũi nhọn bất ngờ là "siêu tiền đạo" Thành Chung vì đã dính thẻ vàng thứ 3, song may mắn đúng lúc này, ông có được sự trở lại của một "tiền đạo" khác, có thể tạo nên sự đột biến giúp CLB Hà Nội giải quyết sự bế tắc - Văn Hậu.

Sự góp mặt Văn Hậu chẳng khác nào món quà “siêu to khổng lồ” mà cầu thủ sinh năm 1999 dành cho Hà Nội FC. Trong màu áo CLB Heerenveen, những trận đấu cuối trên đất Hà Lan cùng đội hình dự bị, Văn Hậu thường xuyên được bố trí chơi ở vị trí trung vệ, thay vì hậu vệ cánh trái như thường lệ. Nếu được HLV Chu Đình Nghiêm bố chí ở vị trí trung vệ ở trận gặp Sài Gòn FC thì Văn Hậu vẫn sẵn sàng ra sân và thể hiện giá trị của bản thân.

Văn Hậu trở lại phần nào giải tỏa áp lực cho cả Quang Hải, trở thành cầu thủ tạo đột biến ở trận đại chiến này. Quang Hải đã không ít lần tạo nên sự khác biệt, định đoạt chiến thắng cho CLB Hà Nội, cũng như khiến thầy Park nở nụ cười.

Liệu Văn Hậu sẽ có món quà "siêu to khổng lồ" dành cho Hà Nội FC?

Tuy nhiên khi Quang Hải vắng mặt, tiêu biểu như ở trận chung kết SEA Games hồi năm ngoái, Văn Hậu chính là người thay anh bùng nổi, đem về chức vô địch về cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Vậy mới nói, sự trở lại của Văn Hậu không chỉ là món quà dành cho Hà Nội FC mà cho cả Quang Hải – người đang chịu áp lực nặng nề phải tỏa sáng, giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?