Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chuẩn bị “đốn tim” đồng đội ở Heerenveen bằng giọng ca vàng

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 08:16
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đang có những ngày tháng vô cùng vui vẻ bên đồng đội tại SC Heerenveen. Tại đây anh không chỉ được học hỏi nhiều về chuyên môn mà còn giúp anh có những người bạn vô cùng đặc biệt.

Hiện tại, Văn Hậu đang cùng với các đồng đội tại SC Heerenveen có chuyến tập huấn ngắn hạn tại Tây Ban Nha. Cũng bởi vì vậy mà hậu vệ sinh năm 1999 không thể trở về để góp mặt cùng U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2020.

Trong chuyến tập huấn này, Heerenveen dự kiến có trận giao hữu với Llagostera. Đây là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha nên khả năng Văn Hậu được HLV Johnny Jansen trao cơ hội là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Văn Hậu đang có chuyến tập huấn bổ ích tại Tây Ban Nha

Mới đây, tiền đạo trẻ Mitchell van Bergen đã có một bài phỏng vấn ngắn trên kênh truyền hình của SC Heerenveen. Trong đó, anh đã tiết lộ một điều khá thú vị về các cầu thủ trẻ khi tham gia chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã trải qua những buổi tập khó khăn nhưng trong đó cũng một số buổi sinh hoạt tập thể, có thể là với các nhà tài trợ hoặc không. Tại đó, các cầu thủ trẻ sẽ phải hát một bài gì đó.”, Mitchell van Bergen tiết lộ về chuyến tập huấn.

“Mọi người đều cười nói vui vẻ. Rein Smit, Timo Zaal, Djenahro Nunumete và cả Đoàn Văn Hậu sẽ đều phải khoe giọng hát của mình.”

“Chúng tôi lần lượt mỗi người sẽ trình diễn một bài hát để ra mắt đội 1 trong đợt tập huấn này. Chắc chắn sẽ rất vui, vì chúng tôi đang chờ đợi Văn Hậu sẽ hát bài gì để mọi người cùng thưởng thức”

Văn Hậu được đồng đội yêu mến bởi sự thân thiện

“Chúng tôi được ở trong một khách sạn tốt, sân tập đẹp và thời tiết thì tuyệt vời. Mọi người đều được làm mới bản thân. Trên sân luôn rộn ràng tiếng cười”, tiền đạo trẻ của Heerenveen nói thêm.

Nói thêm về Văn Hậu, Van Bergen không ngại chia sẻ: “Đây là đợt tập huấn quan trọng. Các đồng đội mới như Văn Hậu cũng đã tập luyện đầy đủ với chúng tôi, cậu ta cũng tham gia chính thức vào các trận đấu tập chia đôi đội hình. Điều này cho thấy sự tiến bộ của cậu ta đã được HLV ghi nhận”

Xem thêm video:

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?