Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu hào hứng ở TBN, tự tin ghi điểm với HLV Heerenveen

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 07:10
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau khi có buổi tập đầu tiên cùng với SC Heerenveen tại TBN, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu tỏ ra vô cùng thoải mái đồng thời cho thấy quyết tâm ghi điểm với HLV Johnny Jansen.

Hiện tại, Văn Hậu đang cùng với các đồng đội tại SC Heerenveen có chuyến tập huấn ngắn hạn tại TBN. Cũng bởi vì vậy mà hậu vệ sinh năm 1999 không thể trở về để góp mặt cùng U23 Việt Nam tham dự U23 châu  Á 2020 bởi đại diện Hà Lan không đồng ý nhả người.

Vào ngày 5/1, Văn Hậu cùng các đồng đội đã có buổi tập đầu tiên tại xứ đấu bò. Chia sẻ với truyền thông ở TBN, cầu thủ Việt Nam cho thấy rõ sự hào hứng đồng thời không giấu giếm quyết tâm ghi điểm với HLV Jansen để có thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình Heerenveen ở quãng thời gian tới.

Hôm nay là buổi tập đầu tiên của toàn đội, không khí rất vui vẻ. Chúng tôi có 1 tuần tập huấn tại đây. Toàn đội nỗ lực tập luyện, cải thiện và thực hiện tốt chiến thuật của HLV trưởng đề ra. Tôi thấy nơi tập huấn rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian ở đây để tập luyện tốt”.

Văn Hậu hào hứng với chuyến tập huấn tại TBN cùng SC Heerenveen

Kể từ khi cập bến SC Heerenveen ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, Văn Hậu mới chỉ có một lần ra sân cho đội bóng. Bất chấp việc thi đấu 4 phút song cầu thủ 20 tuổi vẫn nhận được những đánh giá cao từ ban lãnh đạo cũng như truyền thông Hà Lan. Chắc chắn, chuyến tập huấn này có ý nghĩa rất quan trọng với Văn Hậu, bởi ngoài việc cải thiện thể lực, đây là cơ hội tốt để anh có những đánh giá tốt từ HLV Jansen.

Được biết, trong chuyến tập huấn này, Heerenveen dự kiến có trận giao hữu với Llagostera. Đây là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha nên khả năng Văn Hậu được HLV Johnny Jansen trao cơ hội là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Chia sẻ của Văn Hậu với truyền thông

Hiện tại, giải vô địch quốc gia Hà Lan vẫn đang có kì nghỉ Đông, vì thế, các CLB sẽ chỉ quay trở lại thi đấu vào ngày 18/1 tới. Ở vòng 19, Heerenveen sẽ chạm trán thử thách gian nan khi phải làm khách trên sân của Feyenoord. Lúc này, đội bóng của Văn Hậu đang xếp thứ 8 với 28 điểm, kém 6 điểm so với top 3. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?