Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu, Công Phượng có trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Dù có tên trong danh sách tập trung ĐTQG lần này nhưng cả Văn Hậu và Công Phượng đều không thể trở về nước hội quân cùng đồng đội.

Hôm nay (22/9), ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn La Thành, Hà Nội để cùng Ban huấn luyện ĐT Việt Nam triển khai kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022.

Tại đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi 32 cầu thủ. Theo đó, dù đang thi đấu ở nước ngoài nhưng Văn Hậu và Công Phượng đều được chiến lược gia người Hàn điền tên.

Tuy nhiên, với khoảng cách địa lý quá xa xôi, hai cầu thủ này gần như sẽ không thể tham dự đợt tập trung. Điều này cũng đã được phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận.

Tổng thư ki VFF, Ông Lê Hoài Anh, cho biết: “Vòng loại World Cup 2022 thuộc FIFA day. Tuy nhiên theo quy định, cầu thủ chỉ phải tập trung muộn nhất 48 tiếng trước trận đấu. Đoàn Văn Hậu và Công Phượng cũng đang bận thi đấu ở châu Âu, khoảng cách địa lý rất xa xôi. Thế nên cả hai sẽ khó có thể tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung này”.

Văn Hậu va Công Phượng sẽ vắng mặt ở lần tập trung thứ 3 của ĐT Việt Nam

Riêng với văn Hậu, anh cũng vừa mới từ Việt Nam sang Hà Lan hôm 17/9. Chưa kể trước đó cầu thủ này cũng đã có quá trình di chuyển vất vả khi trở về nước tham dự trận đấu gặp Thái Lan hôm 5/9. “Nếu buộc Văn Hậu lại quay về Việt Nam, tập trung ngắn ngày rồi trở lại Hà Lan cũng khiến cầu thủ rất vất vả”- Một quan chức khác của VFF chia sê thêm.

Dự kiến, nếu được đăng ký thi đấu trong trận Việt Nam – Malaysia vào ngày 10/9 tới, Văn Hậu và Công Phượng cũng chỉ có thể về nước sớm nhất vào ngày 7/10, bởi trước đó một ngày cả hai câu lạc bộ SC Heereenven và Sint-Truidense đều có lịch thi đấu.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?