Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đá trung vệ, Hà Nội FC có sự đột phá mới?

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 19:52
2.8/5 của 43 đánh giá
Với việc thử nghiệm khá thành công Đoàn Văn Hậu ở vị trí trung vệ, Hà Nội FC được dự đoán sẽ có sự đột biến trong lối chơi ở thời gian tới.

Hôm 2/9 vừa qua, Hà Nội FC đã màn tập dượt chất lượng khi thắng CLB Viettel 3-1 ở trận giao hữu. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu được xếp đá chính ở vị trí trung vệ lạ lẫm, cũng là lần ra sân đầu tiên cho đội bóng Thủ đô sau hơn 1 năm “du học” ở Hà Lan.

Được biết đến là hậu vệ trái số 1 của bóng đá Việt Nam là thời điểm hiện tại, tuy nhiên Văn Hậu cũng có thể thi đấu khá tốt ở trung tâm hàng phòng ngự. Được biết, Trung vệ lệch trái là một trong hai vị trí sở trường của cầu thủ 21 tuổi. Đây cũng là vị trí thi đấu chủ yếu của anh trong thời gian khoác áo đội trẻ SC Heerenveen tại Hà Lan.

Văn Hậu chơi tốt ở vị trí trung vệ trận giao hữu với Viettel

Trình độ và đẳng cấp vượt trội sẽ giúp Hậu lấy lại suất chính thức ở Hà Nội FC thời gian tới. Sự trở lại của Văn Hậu vì thế sẽ tác động đáng kể tới cơ hội ra sân của nhiều đồng đội, làm thay đổi tính toán chiến thuật của đội bóng.

Với việc hàng thủ của nhà ĐKVĐ V-League khủng hoảng nhân sự trầm trọng ở mùa giải năm nay do chấn thương của Đình Trọng và Duy Mạnh, sự xuất hiện của Văn Hậu sẽ bù đắp đáng kể chất thép nơi phòng ngự, đem lại cảm giác an tâm.

Đây có thể là sự đột biến của Hà Nội FC ở thời gian tới

Đặc biệt, Văn Hậu trở về có thể giúp HLV Chu Đình Nghiêm giải phóng Nguyễn Thành Chung khỏi vị trí phòng ngự. Ở trận gặp Viettel vừa qua, người hâm mộ đã ngỡ ngàng khi Thành Chung được xếp đá tiền đạo cắm. Họ càng ngạc nhiên hơn khi anh chơi tốt và ghi tới 2 bàn, giúp đội bóng giành thắng lợi.

Phương án Thành Chung đá cao nhất thực ra đã được Hà Nội FC thử nghiệm rất nhiều trong các buổi tập. Bản thân trung vệ sinh năm 1997 luôn được xem là mẫu cầu thủ tiềm năng, xuất sắc cả trong tấn công và phòng ngự. Phong độ ấn tượng của anh hứa hẹn mang tới một phương án tấn công táo bạo, đột biến cho đội bóng thủ đô.

Với Văn Hậu, Hà Nội FC hứa hẹn sẽ thể hiện một hình ảnh khác trong phần còn lại của mùa giải.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?