Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chốt quân xanh chuẩn bị cho ngày V-league trở lại

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 14:45
2.8/5 của 4 đánh giá
Theo kế hoạch, V-league 2020 sẽ tái khởi động mùa giải vào ngày 26/9 tới. Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất, CLB HAGL đã tích cực tìm kiếm và chốt được một quân xanh để thi đấu giao hữu.

Sau 2 lần phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-league mùa giải 2020 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới. Trước đó, Cúp Quốc gia cũng sẽ trở lại bắt đầu từ vòng tứ kết. Việc các giải bóng đá quốc nội lần lượt tái khởi động là tín hiệu vui đối với các đội bóng, khi họ đã phải dừng thi đấu khá lâu.

Đa số các đội bóng đều đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho 2 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-league và HAGL cũng không phải là ngoại lệ. Theo trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh, đội bóng phố núi đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cũng như lực lượng mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

“Hiện tại, HAGL vẫn đang tập luyện bình thường chờ ngày V-league 2020 trở lại. Lực lượng của HAGL ở thời điểm này không có cầu thủ nào dính chấn thương, chúng tôi có đội hình mạnh nhất”.

HAGL đang có đội hình mạnh nhất ở thời điểm này

Bên cạnh đó, cũng giống như Hà Nội FC, Thanh Hóa,…HAGL cũng tìm kiếm một quân xanh chất lượng để đá giao hữu. Khi đó, cảm giác bóng và thể trạng của các cầu thủ mới được bộc lộ rõ rệt và HLV sẽ lựa chọn được những cái tên góp mặt trong đội hình xuất phát.

“Theo kế hoạch thì HAGL sẽ thi đấu giao hữu với Quảng Nam. Theo lịch dự kiến, chúng tôi sẽ đọ sức với Quảng Nam vào thứ Tư tuần sau (9/9) tại Gia Lai và đá trận lượt về sau đó vào ngày 11/9” - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ thêm.

Dù Quảng Nam đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH V-league song đội bóng này không phải là một đối thủ có thể xem thường. Tại V-league 2020, 2 đội đã gặp nhau ở vòng đấu thứ 10 và Quảng Nam ít nhiều gây ra khó khăn cho Tuấn Anh và các đồng đội. Chung cuộc, ở trận đấu đó, HAGL đánh bại Quảng Nam trên sân nhà với tỉ số 3-1.

HAGL từng thắng Quảng Nam ở vòng 10 V-league 2020

Đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon cũng đang có khởi đầu tốt tại V-league năm nay khi có được 17 điểm sau 11 trận đã đấu. Với vị trí thứ 6 trên BXH, HAGL vẫn còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch nếu thi đấu tốt ở 2 trận còn lại, qua đó nằm trong 8 đội bóng dẫn đầu khi lượt đi kết thúc.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?