Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu gia nhập Heerenveen, báo Hà Lan ví với sao Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Với việc sắp gia nhập SC Hereenveen, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu đang được báo giới Hà Lan vô cùng quan tâm. Mới nhất, họ còn ví cầu thủ sinh năm 1999 với một ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, báo chí Hà Lan đã ví von Đoàn Văn Hậu giống như Gareth Bale khi cầu thủ Việt Nam cũng sở hữu một tốc độ ấn tượng cùng khả năng chuyền bóng cũng như dứt điểm đa dạng bằng cái chân trái của mình. 

Trong ngày xuất hiện thông tin Văn Hậu sắp gia nhập SC Heerenveen, trang Voetbalzone đã đưa tin về thương vụ chuyển nhượng này với dòng tít “CLB Hà Nội công bố hợp đồng với Heerenveen về Đoàn Văn Bale”.

Văn Hậu sắp gia nhập SC Heerenveen

Tất nhiên, so với ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Văn Hậu chưa thể nổi tiếng bằng, tuy vậy, cách ghép từ mới đây mà báo giới Hà Lan sử dụng cũng cho thấy họ rất tin tưởng và kì vọng khả năng toả sáng cũng như đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ trái người Thái Bình.

Được biết, Văn Hậu sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (1/9) trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng ra mắt đội bóng mới. Anh sẽ thi đấu cho đại diện Hà Lan theo thoả thuận tới cuối mùa giải với hình thức cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 1.5 triệu euro.

Báo Hà Lan đã ví von anh với Gareth Bale

Cập bến SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu cho đội bóng Hà Lan. Đây sẽ là bước tiến lịch sử của bóng đá nước nhà khi mà chúng ta sẽ có 2 ngôi sao chơi cho các đội bóng tại châu Âu, đó là Công Phượng và Văn Hậu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?