Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu hết cơ hội ra sân cho Heerenveen trong tháng 3

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 09:20
3.6/5 của 9 đánh giá
Do ảnh hưởng của Covid-19 nên các giải bóng đá tại Hà Lan đã bị hoãn. Chính vì vậy Văn Hậu cũng sẽ không thể ra sân cho Heerenveen đến hết tháng 3.

Đại dịch Covid-19 đang trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Khởi nguồn từ châu Á nhưng giờ đây đại dịch này đã lan rộng ra phạm vi toàn cầu và xuất hiện rất nhiều ở các nước châu Âu. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh tế, chính trị-xã hội và cả những hoạt động thể thao của nhiều Quốc gia.

Từ khi Covid-19 bùng phát với tốc độ chóng mặt tại châu Âu, nhiều quốc gia đã cho tạm dừng các hoạt động thể thao để ngăn chặn dịch bệnh lây lăn. Từ Italia, Áo, Thụy, Sỹ, Đan Mạch và mới đây là Hà Lan cũng đã cho tạm dừng các giải đấu.

Vào tối 12/2, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) thông báo hoãn toàn bộ các trận đấu cho đến hết tháng 3. Quyết định này được áp dụng với tất cả giải bóng đá, từ vô địch quốc gia, hạng Nhì hay các giải nghiệp dư.

Dù biết việc hoãn các giải đấu này sẽ ảnh hưởng lớn đến tài chính CLB, chất lượng giải đấu nhưng vì sự an toàn, sức  khỏe của các cầu thủ, người hâm mộ nên Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã buộc phải đưa ra quyết định khó khăn này.

Các giải bóng đá tại Hà Lan sẽ bị hoãn do Covid-19

Việc giải Hà Lan bị hoãn đồng nghĩa với việc CLB Heerenveen cũng sẽ “ngồi chơi xơi nước” đến hết tháng 3 này. Và hậu vệ số 1 của bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu cũng hết cơ hội trở lại sân cỏ trong tháng 3.

Tuy nhiên trong cái rủi có cái may, việc hoãn thi đấu sẽ giúp Văn Hậu có thêm thời gian bình phục sau chấn thương. Hậu vệ sinh năm 1999 đã gặp phải chấn thương đầu gối khi đá cho đội trẻ hôm 3/3 và mới trở lại tập luyện ở phòng thể lực vào hôm qua (12/3).

Văn Hậu sẽ hết cơ hội thi đấu cho Heerenveen trong tháng 3 này

Do vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng bị hoãn nên Văn Hậu sẽ không trở về nước trong tháng 3 này và ở lại Hà Lan tập luyện cùng toàn đội luôn cho đến khi giải vô địch Quốc gia nước này khép lại.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?