Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2023

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 17:02
3.1/5 của 39 đánh giá
Trên trang facebook của đội bóng thủ đô Hà Nội FC vừa qua đã xác nhận thông tin tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ tiếp tục ở lại với CLB này thêm 3 mùa giải nữa.

Đây là động thái đáng mừng đối với đội bóng thủ đô sau khi trải qua một mùa giải không thực sự đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, Hà Nội FC đã để tuột mất chức vô địch vào tay của Viettel trong những vòng đấu cuối cùng và việc gia hạn với các công thần là bước chuẩn bị cho tương lai.

Đỗ Hùng Dũng – chủ nhân của Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2019, sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy đến năm 2023. Chi tiết bản hợp đồng này cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Trong nhiều mùa giải qua, Hùng Dũng luôn là một trong những công thần quan trọng nhất của Hà Nội FC và có dâu ấn rất quan trọng trong những thành công của đội bóng áo tím.

Facebook chính thức của Hà Nội FC xác nhận Hùng Dũng ở lại với CLB đến năm 2023

Khả năng pressing của Hùng Dũng đã thu về rất nhiều quyền kiểm soát bóng cho đội nhà, bên cạnh đó phong độ ổn định của cầu thủ sinh năm 1993 cũng giúp cho Hà Nội FC có bộ khung vững chắc và không bị hụt hơi sau giai đoạn đầu thi đấu có phần không thành công.

Hùng Dũng cùng Văn Quyết có thể nói là 2 người chơi nổi bật nhất của Hà Nội FC trong mùa giải vừa qua.

Mùa bóng vừa qua, Hùng Dũng cũng đã có 14 lần ra sân cho Hà Nội FC, trong đó đóng góp 2 bàn thắng cùng với đó là 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Hùng Dũng thi đấu rất ổn định trong mùa bóng vừa rồi cùng Hà Nội FC

Trên ĐTQG, Hùng Dũng cũng là mắt xích không thể thiếu trong đội hình mà HLV Park Hang Seo đang xây dựng, những chức vô địch AFF Cup 2018 hay gần nhất là SEA Games 30 không thể không nhắc đến những đóng góp của Dũng “Chíp”.

Trước Hùng Dũng, Hà Nội FC cũng đã gia hạn thành công với thủ thành Văn Công thêm 3 năm, mùa giải vừa qua Văn Công đóng vai trò dự bị cho Tấn Trường trong khung gỗ nhưng vẫn được đánh giá cao về cả chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?