Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu chúc Quang Hải và U23 Việt Nam chiến thắng U23 Triều Tiên

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên diễn ra vào tối ngày 16/1, từ châu Âu, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc tới Quang Hải cũng như thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chiến thắng trong màn đối đầu đại diện Tây Á.

U23 Việt Nam đang ở trong tình thế vô cùng khó khăn tại . Với chỉ 2 điểm sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Park Hang Seo đã mất đi quyền tự quyết tại bảng D giải đấu, bởi nếu muốn có vé đi tiếp, U23 Việt Nam cần đánh bại U23 Triều Tiên với cách biệt ít nhất là 2 bàn trong khi cặp đấu còn lại giữa U23 UAE với U23 Jordan không kết thúc cùng tỉ số hòa có bàn thắng.

Trước thềm trận đại chiến với đội bóng Đông Á vào tối ngày 16/1, U23 Việt Nam đã nhận được sự tiếp sức từ hậu vệ Đoàn Văn Hậu – người không thể tham dự giải đấu so CLB chủ quản là SC Heerenveen không “nhả” người.

>>Xem thêm: 

Trên fanpage chính thức, Văn Hậu chia sẻ hình ảnh chụp cùng các cầu thủ U23 Việt nam như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh và tiền vệ Nguyễn Quang Hải kèm chú thích: “Chúng ta sẽ làm được! Chiến thắng nhé những người anh em”.

U23 Việt Nam quyết tâm đánh bại U23 Triều Tiên

Dưới bài đăng của Văn Hậu, nhiều người hâm cũng để lại bình luận chúc may mắn dành cho đoàn quân HLV Park. Chắc chắn, đây sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn cho U23 Việt Nam trước trận đấu quyết định với U23 Triều Tiên.

Một trong những vấn đề mà chúng ta cần phải giải quyết tốt trong màn so tài gặp đối thủ Đông Á chính là khả năng dứt điểm. Sau 2 trận đấu đã qua, U23 Việt Nam vẫn chưa thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Văn Hậu đã gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đến với vòng chung kết U23 châu Á 2020 cùng tư cách là nhà đương kim á quân giải đấu. Chính vì thế, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn không muốn sớm rời giải, nhất là khi đại kình địch của chúng ta là U23 Thái Lan đã giành vé vào vòng tứ kết.

Chắc chắn, bên cạnh việc tập trung thi đấu trước U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam sẽ cần điều may mắn tới từ cặp đấu cùng giờ. Cả hai cuộc so tài giữa Việt Nam với Triều Tiên và Jordan gặp UAE sẽ cùng diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?