Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu cười rạng rỡ trước khi lên máy bay về Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 20:16
2.6/5 của 22 đánh giá
Văn Hậu sẽ lên máy bay để trở về Việt Nam sau gần một năm khoác áo Heerenveen. Trước khi máy bay cất cánh, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tỏ ra vô cùng háo hức trong ngày trở về quê hương.

lên máy bay số hiệu VN18 để trở về Việt Nam, qua đó khép lại hành trình gần một năm chơi bóng tại châu Âu. Tại , dù không được ra sân nhiều, nhưng người hâm mộ dễ dàng thấy được Văn Hậu đã phát triển vượt trội về thể hình, do được tập luyện trong môi trường tốt hơn ở Việt Nam.

Văn Hậu ở sân bay Pháp trước giờ cất cánh

Chuyến bay chở Văn Hậu khởi hành lúc 14h, xuất phát ở sân bay Paris - Charles de Gaulle từ Pháp. Đây là chuyến bay được Đại sứ quán Việt Nam ở Pháp hỗ trợ 276 công dân Việt Nam từ hơn 20 quốc gia về qua Paris, trong đó có cả công dân mắc kẹt từ châu Phi, Nam Mỹ.

Văn Hậu dự kiến có mặt ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào sáng 2/8 (giờ Hà Nội). Tuyển thủ Việt Nam sẽ phải cách ly tập trung theo quy định. Được biết, chỉ khi nào Văn Hậu về tới Vân Đồn, bộ phận y tế sân bay mới thông báo địa điểm cầu thủ này tiến hành cách ly. Nếu sau 14 ngày, Văn Hậu không có biểu hiện của bệnh, anh sẽ chính thức được trở về nhà cũng như hội quân cùng với .

Trước khi trở về Việt Nam, Văn Hậu tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi để đi du lịch một số nước tại châu Âu. Một trong số những địa điểm cầu thủ sinh năm 1999 đặt chân tới là thành phố Turin (Italia). Đến với thành phố có vẻ ngoài cổ kính nói trên, Văn Hậu không quên ghé thăm nơi mà siêu sao Ronaldo đang chơi bóng, đó là . Dù không thể gặp tận mắt siêu sao người BĐN song hậu vệ Việt Nam cũng đã có quãng thời gian rất ý nghĩa tại sân vận động Allianz.

Văn Hậu đã có mặt tại sân nhà của CLB Juventus

Ở đây, anh đã tranh thủ mua một chiếc áo đấu của CLB đồng thời không quên in đằng sau lưng tên mình và chiếc áo số 5 quen thuộc. Tại Juventus, số áo ấy hiện đang thuộc về nhạc trưởng - người sẽ chuyển đến Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?