Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cái tên gây ấn tượng tại vòng 3 V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 16:53
3.2/5 của 6 đánh giá
Qua các trận đấu đã diễn ra ở vòng 3 V-League 2020, đã có một vài cá nhân thi đấu nổi bật trong màu áo đội bóng chủ quản và phần nào tạo được ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Các đội bóng như Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An hay Viettel đều đã có được những chiến thắng cần thiết, và trong các cặp đấu này, có những cầu thủ trụ cột của ĐTQG đã thi đấu rất nổi bật.

1/ Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An)

Tiền vệ chủ chốt của Sông Lam Nghệ An đã kịp trở lại cho trận đấu ở vòng 3 V-League cùng với Sông Lam Nghệ An sau khi vắng mặt tại Cúp Quốc Gia và anh ngay lập tức có cho mình một bàn thắng để đánh dấu sự trở lại này.

Văn Đức đánh dấu sự trở lại của mình với 1 bàn thắng

Dù chỉ là một pha lập công trên chấm 11m nhưng nhìn toàn cục ở trận đấu vừa rồi, Văn Đức cũng đã thi đấu  khá năng nổ và tạo được ấn tượng tốt.

2/ Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)

Đội trưởng của nhà đương kim vô địch Hà Nội FC chính là người đã mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Hoàng Anh Gia Lai và từ đó mở ra một thế trận dễ dàng cho đội nhà.

Văn Quyết mở tỷ số trong trận đấu với HAGL

Bên cạnh đó, khả năng phối hợp với các đối tác trên hàng công như Quang Hải hay Rimario cũng giúp cho Văn Quyết xứng đáng được bầu chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận và HLV Park Hang Seo cũng nên cân nhắc gọi anh trở lại ĐTQG sau sự ra đi của Anh Đức.

3/ Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC)

Hàng công thi đấu xuất sắc với Văn Quyết, Quang Hải, thì hàng thủ của Hà Nội FC cũng có Thành Chung. Khi Đình Trọng và Duy Mạnh đều đang vắng mặt vì chấn thương, Thành Chung chính là chốt chặn đáng tin cậy nhất của Hà Nội FC và chính anh cũng là người đã thi đấu chắc chắn để bẻ gãy những đợt lên bóng của HAGL ở trận đấu vừa qua.

Thành Chung đang thay thế tốt cho Duy Mạnh, Đình Trọng

4/ Hồ Khắc Ngọc (Viettel)

Bàn thắng nhanh không tưởng của Khắc Ngọc khi khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi trong trận đấu với Nam Định chính là điểm nhấn mà tiền vệ này mang lại.

Khả năng điều tiết lối chơi của Khắc Ngọc cũng là điều Viettel đang cần ở anh và HLV Park cũng có thể coi đây là một phương án đổi mới lối chơi của ĐTQG trong thời gian tới.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?