Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park có pha xử lý đi vào lòng người hâm mộ ở UAE

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 10:00
2.9/5 của 298 đánh giá
Sự quý mến của các CĐV Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE đã được đền đáp bằng hành động đặc biệt của HLV Park Hang Seo.

Tối muộn ngày 28/5, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai trên sân Police Club ở Dubai (UAE). Đây là khoảng thời gian thích hợp để các tuyển thủ tập luyện để tránh thời tiết nắng nóng tại đất nước Tây Á. Hơn nữa, 3 trận đấu còn lại bảng G vòng loại World Cup của cũng diễn ra ở khung giờ này.

Ở buổi tập thứ hai, các cầu thủ và ban huấn luyện ra sân với tâm trạng thoải mái hơn nhiều so với ngày đầu tiên, theo đó mà hiệu quả tập luyện cao hơn. Đáng chú ý ở buổi tập này, một số cổ động viên cổ động Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE đã có mặt ở sân để theo dõi đội tuyển tập luyện, trong đó có cả những CĐV nhí.

Các CĐV tại UAE đến sân theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện

Theo quy định của ĐT Việt Nam, khi bắt đầu tập luyện, mọi người không có nhiệm vụ đều sẽ phải ra ngoài. Điều này giúp các cầu thủ tập trung tập luyện và tránh để lộ chiến thuật. Tuy nhiên bất ngờ ra hiệu đồng ý cho các CĐV nán lại sân theo dõi ĐT Việt Nam.

Thậm chí chiến lược gia người Hàn Quốc còn cho phép hai CĐV nhí là bé Khánh Chi và Ryan được vào sân để chụp ảnh cùng. Hành động của HLV Park Hang Seo khiến chị Hồ Thị Cửu – mẹ của 2 em nhỏ cảm thấy bất ngờ.

→ Xem thêm:

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam còn không quên trêu đùa và vẫy tay chào tạm biệt 2 em nhỏ. Đây rõ ràng là 2 cổ động viên nhí may mắn nhất.

Hành động bất ngờ của HLV Park Hang Seo

Chị Hồ Thị Cửu (quê Nghệ An), đã sang Dubai sống và làm việc đã 20 năm và vẫn luôn dõi theo tuyển Việt Nam thi đấu tại các giải đấu. Khi nghe tin ĐT Việt Nam sang đây thi đấu, chị quyết định cùng 10 CĐV Việt Nam khác tới sân để cổ vũ cho đội tuyển. Đây cũng gần như lần đầu các CĐV được tận mắt thấy thần tượng của mình trên sân.

→ Xem thêm:

Sau màn giao lưu với fan hâm mộ tại UAE, ĐT Việt Nam bước vào tập luyện kín. Đến lúc này, các CĐV và truyền thông mới buộc phải rời sân.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?