Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm bất ngờ gặp “oan gia ngõ hẹp” trong ngày hội quân cùng Muangthong

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 05:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày hội quân cùng Muangthong United, thủ thành Văn Lâm đã bất ngờ gặp lại đối thủ cũ tại đại bản doanh của đội bóng Thái Lan.

Sau kỳ nghỉ dài ngày tại Nga với gia đình, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về đại bản doanh của CLB Muangthong United và tập trung cùng CLB Thái Lan chuẩn bị cho mùa giải mới. Tối qua (20/12), trang Facebook chính thức của câu lạc bộ Muangthong United đăng tải hình ảnh buổi tập luyện đầu tiên trước mùa giải mới. Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có mặt. 

Đặc biệt, hôm qua cũng là ngày trở về CLB cũ của ngôi sao Thái Lan Theerathon Bunmathan. Cầu thủ này vừa giành chức vô địch J-League 2019 cùng CLB Yokohama F-Marinos. Theerathon trở về Muangthong United để thăm đội bóng cũ cũng như tặng quà lưu niệm cho chủ tịch đội bóng.

Văn Lâm bất ngờ gặp lại Theerathon Bunmathan

Tại đây, ngôi sao này cũng đã gặp lại Văn Lâm, người một tháng trước còn là đối thủ của anh trong trận đại chiến Việt Nam – Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Thậm chí, Văn Lâm từng cản phá thành công cú đá phạt đền của Bunmathan trong trận đấu then chốt tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Qua đó giúp ĐT Việt Nam sạch lưới và có được trận hòa 0-0 trên sân nhà trước đại kình địch Thái Lan.

Mặc dù vậy, Văn Lâm vẫn tay bắt mặt mừng với Theerathon ở CLB Muangthong United. Cả hai tỏ ra thân thiện dù một tháng trước đối đầu nhau trên sân cỏ. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Văn Lâm trước khi anh trở về Nga sum họp với gia đình.

Thủ thành ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện cùng Muangthong

Sau khi gặp gỡ Theerathon, Văn Lâm đã ngay lập tức có mặt trên sân SCG Stadium để tập luyện trong ngày tập đầu tiên của đội bóng. Đây sẽ là năm thứ hai Văn Lâm bắt cho Muangthong trong hợp đồng ba năm. Mùa trước anh có giai đoạn giữa mùa giải chơi cực tốt và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Mùa trước Muangthong xếp thứ năm ở Thai-League. Đoàn quân của HLV Alexandre Gama quyết tâm sẽ vô địch mùa bóng 2020. Thai-League khởi tranh từ ngày 14/2.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?