Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đang thăng hoa, Văn Lâm bỗng nhận tin không vui tại Muangthong

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 11:52
3.5/5 của 13 đánh giá
Dù đang chơi thăng hoa trong màu áo Muangthong United ở 2 lượt đấu vừa qua tại Thai League song Đặng Văn Lâm vừa phải đón nhận thông tin không quá vui vẻ từ đội bóng chủ quản.

Trong 2 vòng đấu gần nhất tại Thai League, Văn Lâm đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và ổn định, giúp Muangthong giữ sạch lưới ở các cuộc so tài ấy. Thậm chí, thủ thành Việt Nam còn góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Tuy nhiên, khi mà Văn Lâm đang chơi thăng hoa thì người gác đền này vừa phải đón nhận thông tin có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình tại đội bóng. Cụ thể, truyền thông Thái Lan vừa loan tin, Muangthong United đang có nguy cơ xáo trộn lớn khi HLV trưởng Alexander Gama nhiều khả năng sẽ chia tay CLB để chuyển tới dẫn dắt Thái Port.

Lý do dẫn tới việc này là bởi vị chiến lược gia người Brazil cũng không còn quá mặn mà trong việc chỉ đạo đội bóng đồng thời không hài lòng với chính sách từ CLB. Mùa giải năm nay, lãnh đạo CLB Muangthong United sẵn sàng chuyển nhượng rất nhiều cầu thủ giỏi sang các CLB khác nhằm kiếm tiền cho đào tạo trẻ.

Dù đang chơi thăng hoa trong màu áo Muangthong tại Thai League 

Chính vì lẽ đó mà chất lượng đội bóng đã đi xuống rõ rệt. Từ vị thế của nhà vô địch, Muangthong giờ đây đang xếp hạng 10 - thành tích rõ ràng là vô cùng đáng thất vọng. Bản thân Văn Lâm cũng từng bị “dọa” bán đi nếu được giá.

Điều ấy cho thấy, sự ổn định là điều không tồn tại ở Muangthong United vào thời điểm này. Bản thân HLV Gama từng khẳng định lý do chính khiến đội bóng tụt hạng là vì hàng tấn công thi đấu quá tệ, đặc biệt là các ngoại binh.

Trong bối cảnh nhiều cầu thủ giỏi đã ra đi và sắp tới có thể là cả HLV trưởng đội bóng, điều ấy chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý cũng như tương lai phát triển của Văn Lâm.

Song Văn Lâm vừa nhận tin không vui khi CLB có thể sẽ tạo ra sự xáo trộn đội hình 

Không loại trừ khả năng, thủ môn Việt Nam sẽ chia tay Muangthong khi kết thúc hợp đồng vào tháng 11 năm 2021. Trong khoảng thời gian sắp tới, nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao, việc đội bóng Thái Lan bán anh sang một CLB khác cũng rất dễ xảy ra.

Đây rõ ràng là điều mà các fan hâm mộ không hề mong muốn khi Văn Lâm đang chơi ổn định. Việc bị xáo trộn sẽ khiến anh bị chững lại về mặt phong độ.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?