Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm tỏa sáng, thủ môn triệu đô lập tức bị lu mờ

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 15:25
2.8/5 của 192 đánh giá
Phong độ ấn tượng của Đặng Văn Lâm trong thời gian qua khiến NHM Việt Nam dần quên đi Filip Nguyễn - thủ thành được kỳ vọng sẽ nhập tịch và cống hiến cho ĐT Việt Nam.

Thai League đã bắt đầu tái khởi động mùa giải 2020 từ hôm 12/9 sau quãng nghỉ gần nửa năm vì dịch Covid-19. Dù phải ngồi ngoài sân trong một thời gian dài song vô tình, điều này đã giúp Văn Lâm lấy lại được thể trạng cũng như phong độ tốt nhất.

Trái ngược với hình ảnh phải ngồi trên băng ghế dự bị cho thủ thành Somporn Yos, ở 2 vòng đấu gần nhất của Thai League, Văn Lâm đã giành lại suất bắt chính. Không những thi đấu trọn vẹn cả trận, Văn Lâm còn khiến NHM phấn khích với màn trình diễn ấn tượng của mình.

Anh liên tục có những pha cứu thua xuất thần, giúp Muangthong chỉ thua 1 bàn ở vòng 5 và giữ sạch lưới ở vòng 6. Với những gì đã thể hiện, Văn Lâm còn có lần đầu tiên lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 6 Thai League.

Văn Lâm có phong độ rất cao ở 2 vòng đấu vừa qua

Việc thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam trở lại bắt chính trong khung gỗ Muangthong không chỉ là tín hiệu vui đối với HLV Park Hang Seo, mà còn giúp thủ thành triệu đô Filip Nguyễn bị lu mờ. Thay vì những nghi ngại về việc Flip Nguyễn không thể nhập tịch Việt Nam và ĐT sẽ mất đi một gương mặt tốt, giờ đây, NHM hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của Văn Lâm.

Trước đó, Filip Nguyễn từng là chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhất là khi anh được triệu tập lên ĐT CH Czech chuẩn bị cho Nations League. Tuy nhiên, cách ứng xử của Filip Nguyễn đa phần khiến NHM thất vọng và không còn đặt niềm tin vào thủ môn Việt kiều này.

Filip Nguyễn tuyên bố chọn ĐT Czech để cống hiến bằng một bài đăng chính thức trên trang cá nhân, nhưng sau đó lại xin ngồi dự bị ở ĐTQG để giữ lại cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam. Vụ lùm xùm này cộng thêm phong độ cao của Văn Lâm những ngày vừa qua khiến hình ảnh của Filip Nguyễn hoàn toàn bị lãng quên.

Văn Lâm nhận được sự tin tưởng ở khung gỗ ĐT Việt Nam hơn so với Filip Nguyễn

Thêm vào đó, chưa cần đặt lên bàn cân so sánh, tính ổn định của Văn Lâm nơi khung gỗ của ĐT Việt Nam là yếu tố được đánh giá cao hơn hẳn Filip Nguyễn. Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc mỗi lần được gọi lên tuyển, luôn là chốt chặn đáng tin cậy của hàng thủ và được HLV Park đặt trọn niềm tin.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?