Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm đập tan nghi ngờ mất cơ bụng 6 múi bằng “cực phẩm” trên bãi biển

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 15:44
3.3/5 của 10 đánh giá
Sau khi khiến dân tình xôn xao về hình ảnh trong một buổi kiểm tra sức khỏe ở CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm mới đây đã trở lại bằng “cực phẩm” bụng 6 múi trên bãi biển đầy nắng.

Trong một buổi kiểm tra sức khỏe ở CLB Muangthong United ngày 13/6 vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã để lộ bụng phẳng lì khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Thân hình của thủ thành 27 tuổi không còn săn chắc như trước, các cơ bụng của anh không còn lộ 6 múi – thứ đã trở thành thương hiệu của Lâm như trước đây.

Trên thực tế, không chỉ Văn Lâm mà đa số các cầu thủ của Muangthong United đều mất đi cơ bụng 6 múi. Song điều này là hoàn toàn bình thường trong bối cảnh các cầu thủ chỉ có thể tập luyện ở nhà thay vì duy trì cường độ cao so với lúc thi đấu suốt thời gian nghỉ dịch.

Văn Lâm khiến người hâm mộ hoang mang vì mất bụng 6 múi

Tuy nhiên chỉ ít ngày sau, Văn Lâm đã đập tan nghi ngờ mất cơ bụng 6 múi bằng “cực phẩm” trên bãi biển.

Cụ thể trong một buổi nghỉ dưỡng thủ thành Đặng Văn Lâm đăng hình bụng 6 múi săn chắc khiến fans đứng ngồi không yên. Mọi người rất bất ngờ về việc anh chàng sao có thể lấy lại được cơ bụng nhanh như vậy.

Thậm chí để kiểm chứng cho cơ bụng 6 múi của mình, Văn Lâm còn quay hẳn video đăng lên story cá nhân. Những hình ảnh mới đây của Lâm cũng khiến các chị em có thể yên tâm về phong độ của thần tượng mình rồi, Văn Lâm có lẽ đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể lấy lại body tốc độ như vậy.

Văn Lâm đập tan nghi ngờ mất cơ bụng 6 múi bằng “cực phẩm” trên bãi biển

Đặng Văn Lâm ắt hẳn sẽ là một người truyền cảm hững rất tốt cho những ai đang nuôi dưỡng ý định tập luyện có một thân hình 6 múi. Hoặc những người tăng cân sau mùa dịch cũng có thể nhìn Văn Lâm làm động lực.

Tương lai của Văn Lâm mới đây cũng được HLV trưởng của Muangthong United đảm bảo trước những tin đồn đội bóng này sẽ bán anh vì khó khăn về tài chính. Chính sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong tập luyện giúp anh ghi điểm với các huấn luyện viên của câu lạc bộ và sự tin tưởng dành cho Văn Lâm vẫn là rất lớn.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?