Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm được thắp lại hy vọng dự AFF Cup 2020

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 09:35
3.1/5 của 7 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm được thắp lại hy vọng dự AFF Cup 2020 khi giải Thai League có thể trở lại sớm hơn dự kiến do những chuyển biến tích cực của dịch Covid-19. Đây rõ ràng là tin vui với HLV Park khi đang phải đau đầu tìm người thay thế.

Như đã đưa tin, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra thời gian dự kiến cho giải đấu trở lại vào tháng 9. Đây được cho là thời điểm an toàn với cầu thủ và mọi người trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Thậm chí FAT còn lên kế hoạch áp dụng Thai League bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 5 năm sau từ mùa giải này. Đây cũng được cho sẽ là cách thức tổ chức giải đấu mới của Thai League, theo mô hình các giải vô địch ở châu Âu.

Chủ tịch FAT tiết lộ Thai League có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Hiện tại, giải đấu mới đang dừng ở vòng 4 trước khi phải “đóng băng" vì chủng virus corona. Như vậy, các cầu thủ tại Thái Lan, trong đó bao gồm cả Văn Lâm sẽ ngồi chơi gần nửa năm nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới phong độ của người gác đền ĐT Việt Nam mà còn khiến anh đứng trước nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2020.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmuang thắp lên hy vọng được dự AFF Cup 2020 của Văn Lâm khi tiết lộ Thai League có thể trở lại trước tháng 9 với một điều kiện duy nhất là được Chính phủ cho phép. Vào ngày 15/5, FAT sẽ có câu trả lời chính thức.

Ngày 15/5 sẽ là thời điểm mà Chính phủ ra quyết định liên quan đến những phương án tiếp theo chống dịch Covid-19. Trong đó có việc đã đủ an toàn để cấp phép cho các hoạt động ngoài trời như thể thao và du lịch bắt đầu trở lại hay chưa.

Văn Lâm được thắp lại hy vọng dự AFF Cup 2020

Nhiều người tin rằng với tình hình dịch bệnh đã có những dấu hiệu tích cực ở xứ chùa Vàng, Chính phủ sẽ cho phép các hoạt động như thể thao và du lịch trở lại.

Nếu giải đấu kết thúc trước tháng 11, Đặng Văn Lâm có thể trở về thi đấu ở AFF Cup 2020 cho ĐT Việt Nam. Cũng không loại trừ trường hợp Thai League sẽ học tập V-League – giải đấu sẽ được áp dụng phương án lịch sử khi thi đấu theo hai giai đoạn và được giảm bớt số trận, tránh sự quá tải cho các cầu thủ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?