Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm vẫn giúp Muangthong kiếm tiền trong mùa dịch Covid-19

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá
Nhờ lợi thế là gương mặt điển trai, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn giúp CLB Muangthong United kiếm tiền mùa dịch Covid-19. Trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành khiến nhiều CLB lâm vào cảnh lao đao thì nguồn thu mà cầu thủ này mang lại là rất đáng khích lệ với đội bóng.

Dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát và gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt cuộc sống. Hầu hết các giải bóng đá trên thế giới đều đã phải tạm hoãn, trong đó có Thai League - nơi mà Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

Việc không thi đấu khiến các CLB tại Thai League lâm vào tình cảnh lao đao trong đó có CLB Muangthong United của Văn Lâm. Đội bóng đã tìm ra nhiều cách mang về nguồn thu để “chống cháy” trong giai đoạn khó khăn này.

Văn Lâm vẫn giúp Muangthong kiếm tiền trong mùa dịch Covid-19

Và mới đây CLB Muangthong United đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang có logo CLB. Đáng chú ý Văn Lâm được làm hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm với mức giá 59 baht (khoảng 42.000 đồng) mỗi chiếc.

Được biết mỗi chiếc khẩu trang bán được, CLB Muangthong sẽ trích lại 10 baht để hỗ trợ các bệnh viện trong công tác chống dịch bệnh. Phần còn lại sẽ được CLB thu về để trả lương cho các nhân viên và cầu thủ. Trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành khiến nhiều CLB lâm vào cảnh lao đao thì mọi nguồn thu mang là điều đáng quý.

Không khó để người hâm mộ nhân ra người xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo sản phẩm là thủ thành Đặng Văn Lâm – thủ thành đang thi đấu cho CLB Muangthong và càng không khó để người hâm mộ nhận ra đó là thủ thành số một của ĐTQG.

Từ ngày gia nhập CLB Muangthong United, Văn Lâm thường xuyên được chọn làm người mẫu ở các sự kiện quảng bá cho CLB. Với gương mặt lau Tây và chiều cao lý tưởng 1,90 m này còn cho thấy mình cũng có khiếu làm người mẫu.

Văn Lâm thường xuất hiện ở các hoạt động quảng bá của CLB

Trong quãng thời gian không ra sân vì dịch bệnh nói trên, thủ thành của ĐT Việt Nam không quên nỗ lực tập luyện và cũng .

Anh đã chụp bức ảnh mình đẹo khẩu trang kèm theo tấm biển với nội dung “Stay home Stay safe” (tạm dịch: Ở nhà để an toàn). Đây là thông điệp phổ biến nhất hiện tại bởi trước sự lây lan từ Covid-19, cách tốt nhất để mỗi người đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân là ở nhà.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?