Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm hội quân ĐT Việt Nam, quyết đánh bại Thái Lan và UAE

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 19:40
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, sau khi được CLB Muangthong United tạo điều kiện cho về nước sớm hội quân với ĐTQG.

Chiều nay (31/10), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ ba chuẩn bị cho hai trận đấu gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, buổi tập lần này đã có sự xuất hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm – người vừa trở về từ Thái Lan.

Theo đó, Văn Lâm là cầu thủ thi đấu ở nước ngoài trở về hội quân sớm nhất với ĐT Việt Nam. Sau khi Thai League 2019 kết thúc, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga đã được CLB Muangthong United tạo điều kiện để về nước sớm tập trung phục vụ đội tuyển quốc gia.

Được biết, Văn Lâm đã chủ động xin phép BHL tập trung muộn 1 ngày để xả hơi sau mùa giải cùng Muangthong United. Hiện tại, người gác đền 26 tuổi vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam, xếp trên hai thủ môn khác là Tuấn Mạnh và Văn Cường.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Văn Lâm là không thực sự tốt. Ở trận gặp Malaysia và Indonesia, Văn Lâm liên tiếp có những pha đấm bóng hụt khi lao ra khỏi khung thành. Thủ môn Việt kiều mắc sai lầm lớn khiến Muangthong United thua Chonburi 0-2 ở vòng áp chót, dẫn đến văng khỏi nhóm 4 đội mạnh nhất giải.

Nổi bật trong số đó chính là việc ra vào, chọn vị trí và phán đoán các tình huống bóng bổng. Bởi vậy không ngạc nhiên khi đây là bài tập được HLV thủ môn Trần Minh Quang rèn khá kỹ khi Văn Lâm trở lại hội quân trong đợt tập trung này.

ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 3 trước trận gặp UAE, Thái Lan

Ngoài Văn Lâm, ở buổi tập này, ĐT Việt Nam còn đón thêm một cầu thủ nữa là hậu vệ Lê Văn Đại của Thanh Hoá. Dự kiến ngày mai (1/11), HLV Park sẽ tiếp tục có sự phục vụ của nhóm cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam gồm Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Thành Chung, Ngân Văn Đại, Văn Kiên, Duy Mạnh, Phạm Văn Cường trở về sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2019.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?