Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn sẽ xuất ngoại vào mùa tới?

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 16:56
5/5 của 1 đánh giá

Với những gì đã thể hiện tại Hoàng Anh Gia Lai cũng như trên tuyển Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn được cho sẽ nối gót đồng đội Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải sang năm.

Kể từ khi lên chơi , lứa cầu thủ đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai JMG với những cái tên đình đám Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy chưa một lần biết đến những danh hiệu.

Và giống như 5 mùa giải gần đây, Hoàng Anh Gia Lai đã về đích với vị trí khiêm tốn thứ 8. Đây là vị trí cách khá xa với top 3 chứ chưa nói gì đến cạnh tranh vô địch.

Vẫn còn đó những thất vọng khi nhìn vào thành tích của Hoàng Anh Gia Lai song nhìn vào các cầu thủ người hâm mộ đã có thể tự hào.

Đây chính là mùa giải hay nhất của những Minh Vương, Văn Toàn kể từ khi được đôn lên đá đội 1. Đặc biệt là Văn Toàn. Tính đến vòng đấu cuối cùng, Văn Toàn đã có được 9 bàn thắng và 11 đường kiến tạo.

Sau những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, bầu Đức đang tính tới việc cho Văn Toàn xuất ngoại để nâng cao trình độ.

Theo nguồn tin từ Ban huấn luyện Hoàng Anh Gia Lai, ban đầu Bầu Đức có ý đưa cầu thủ này sang Châu Âu để thử việc do nhận được một số lời mời thế nhưng sau đó đã thay đổi ý định sau khi chứng kiến sự bế tắc của Công Phượng tại Bỉ.

Nhiều khả năng Văn Toàn sẽ sang Nhật Bản để thi đấu dưới dạng bản hợp đồng cho mượn trong màu áo 1 đội bóng chưa được tiết lộ tại J-League. CLB này được đánh giá là vừa tầm với Văn Toàn.

Văn Toàn nhiều khả năng sẽ xuất ngoại vào mùa tới

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về chuyện tương lai tiền đạo sinh năm 1996 nhưng với tài năng và sự tiến bộ vượt trội ở thời điểm này của Văn Toàn, việc anh xuất ngoại cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn xứng đáng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?