Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lọt Top cứu thua Thai League, Văn Lâm khiến người Thái “phát sốt”

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 20:55
2.8/5 của 62 đánh giá
Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm trong ngày Thai League 2020 trở lại là chủ đề bàn tán của dư luận Thái Lan thời gian gần đây.

Hôm 12/9 vừa qua, Thai League 2020 đã chính thức trở lại sau 6 tháng tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Điểm nhấn được dư luận Thái Lan bàn tán nhiều nhất tuần qua chính là màn trình diễn chói sáng của thủ thành Đặng Văn Lâm ở vòng 5.

Theo đó, những clip ngắn về những pha cứu thua xuất thần của thủ thành đội tuyển Việt Nam thể hiện trong màu áo Muangthong United được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội lẫn các trang truyền thông xứ chùa Vàng nhiều ngày gần đây.

Màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm là chủ đề "hot" của dư luận Thái Lan tuần qua

Giới chuyên môn cũng như người hâm mộ Thái Lan hết lời ca ngợi tài năng của Văn Lâm. Dù đội bóng của anh thất bại 0-1 trước Sukhothai, nhưng sự thể hiện xuất sắc của người gác đền mang hai dòng máu Việt – Nga gây ấn tượng mạnh mẽ với các CĐV.

Đáng chú ý nhất là pha phản xạ cứu thua ngay trên vạch khung thành của thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam, từ pha dứt điểm ở khoảng cách hơn 5m của Sila Srikampun.

"Tuyệt vời", "không thể tưởng tượng được", "pha bóng đỉnh của đỉnh", "đẳng cấp"... là những bình luận của người hâm mộ Thái Lan trên Facebook về khoảnh khắc Văn Lâm tỏa sáng.

Văn Lâm lọt Top 3 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 5 Thai League 2020

Được biết, Đặng Văn Lâm cùng Peerapong Ruennin (Sukhothai) và Prasit Phadungchok (Police Tero) được chọnTtop 3 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 5 Thai League.

Màn trình diễn tuyệt vời đó của Văn Lâm không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tự hào mà còn khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo an tâm. Trước khi Thai League, chính thầy Park đã gọi điện hỏi thăm động viên thủ thành này và anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Muangthong United.

Ngày mai (20/)9, Văn Lâm nhiều khả năng tiếp tục được ban huấn luyện CLB Muangthong United trao suất bắt chính ở vòng 6 Thai League gặp Samut Prakan City. Trận này Muangthong United được chơi trên sân nhà và đầy quyết tâm giành chiến thắng hòng cải thiện thứ hạng lẫn tạo niềm vui cho người hâm mộ.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?