Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm khiến Thái Lan “run sợ" trước ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 10:39
3.3/5 của 14 đánh giá
Sau khi biết được thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm được Cerezo Osaka tạo điều kiện cho phép trở về hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam, truyền thông Thái Lan đã bày tỏ sự e dè về sức mạnh của chúng ta.

Theo dự kiến ban đầu, Văn Lâm chỉ có thể hội quân vào sau ngày 31/5 khi thời gian FIFA Day diễn ra. Tuy nhiên, vào chiều ngày 11/5, một tin vui đã tới với HLV Park Hang Seo cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi Cerezo Osaka đồng ý để thủ thành này trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam sớm trước 5 ngày.

Điều đó có nghĩa là Văn Lâm sẽ có thể tập trung cùng các đồng đội vào ngày 26/5 tới. Với việc được hội quân sớm, người gác đền này sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cùng đội bóng, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6.

Sau khi biết tin Văn Lâm được trở về hội quân sớm, mới đây, báo giới Thái Lan đã có bài viết về vấn đề này. Cụ thể, tờ Siam Sport đăng tải dòng nội dung: “Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vừa đón nhận tin vui, khi thủ môn Đặng Văn Lâm đạt được thỏa thuận, sớm về khoác áo đội tuyển, kịp đá trận giao hữu gặp Jordan ngày 31/5.

Đây cũng là tin tích cực đối với HLV Park Hang Seo. Đặng Văn Lâm được phép của CLB Cerezo Osaka, sớm làm nhiệm vụ với đội bóng của ông Park tại UAE, ngay trước khi vòng loại World Cup khởi tranh”.

Báo giới Thái Lan nói tới thông tin Văn Lâm được về hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam

Ngoài việc chia sẻ về niềm vui mà bóng đá Việt Nam vừa nhận được, tờ báo này cũng bày tỏ sự e dè về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo khi Văn Lâm sớm về hội quân cùng đội bóng.

Cụ thể, tờ báo này viết thêm: “HLV Park Hang Seo có thêm 4 ngày để điều chỉnh cho các cầu thủ trong đội. Trong những ngày đó, Đặng Văn Lâm sẽ giúp cho đội tuyển Việt Nam có thêm sức mạnh. Việc Văn Lâm về tập trung sớm giúp ĐT Việt Nam như hổ mọc thêm cánh".

Đồng thời ví von Việt Nam có Văn Lâm như hổ mọc thêm cánh 

Rõ ràng, truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao tài năng của Đặng Văn Lâm cũng như sức mạnh mà ĐT Việt Nam đang sở hữu. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo  đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, nhiều hơn Thái Lan 3 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?