Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm không có lỗi, lỗi ở sự xuất sắc của Ali Adnan

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 09:24
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải chịu khá nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3 của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên nếu đứng ở một góc độ khác, Văn Lâm hoàn toàn không có lỗi, lỗi ở sự xuất sắc của Ali Adnan bên phía Iraq.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã không thể đạt mục tiêu có điểm trước ĐT Iraq tại khi để thua với tỉ số 2-3. Dù là đội có 2 lần dẫn trước tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo không thể bảo toàn được tỉ số và để đội bóng Tây Á vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt của Ali Adnan.

Hãy thôi đổ lỗi cho Văn Lâm, hãy nhìn vào sự xuất sắc của Ali Adnan

Sau trận đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm phải chịu những lời chỉ trích của giới chuyên môn vì đứng sai vị trí bắt bóng trong tình huống dẫn dến bàn thua thứ 3 của ĐT Việt Nam. Chính phát biểu sau trận đấu cũng thừa nhận điều này: “Chúng tôi đã cho phép họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn, một số cầu thủ của chúng tôi đá rất mất tập trung, và tôi có thể thấy thủ môn (chỉ Đặng Văn Lâm) không đứng đúng vị trí. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn về vấn đề này”.

Tuy nhiên, hãy đặt vấn đề nếu Văn Lâm đứng đúng vị trí thì điều gì sẽ xảy ra? Thực tế Ali Adnan là một chuyên gia sút phạt của ĐT Iraq. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đất nước Tây Á được thi đấu tại Serie A. Hậu vệ sinh năm 1993 hiện đang thi đấu cho Atalanta theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB chủ quản Udinese.

Ali Adnan – niềm tự hào của đất nước Iraq

Ali Adnan là mẫu cầu thủ có lối chơi giống như huyền thoại Roberto Carlos. Tuy nhiên trên mặt trận tấn công anh lại được coi là Gareth Bale châu Á. Anh từng đạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á, và cũng được tờ Daily Star của xứ sở sương mù bầu chọn vào Top 20 tài năng trẻ hứa hẹn nhất thế giới vào năm 2013.

Ali Adnan từng có vô số bàn thắng từ sút phạt vào lưới các thủ thành đẳng cấp thế giới. Bởi vậy thay vì chỉ trích, đổ lỗi cho Đặng Văn Lâm tại sao chúng ta không thừa nhận tài năng của đối thủ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?