Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm và ĐT Việt Nam nhận tin cực vui nhờ quy định đặc biệt từ AFC

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 12:09
2.9/5 của 664 đánh giá
Đã có những lo ngại cho rằng Văn Lâm sẽ không kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, với quy định đặc biệt từ AFC, thủ thành này sẽ có thể làm được điều đó.

Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka và chắc chắn sẽ thi đấu cho đội bóng Nhật Bản ở quãng thời gian tới. Đó là tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam song cũng bởi vì lý do đó mà anh đang khiến Thầy Park đau đầu.

Cụ thể, theo lịch thi đấu của J.League 1, Cerezo Osaka chỉ cho phép nhả quân vào đúng ngày 31/5. Như vậy, thủ thành này sẽ khó lòng trở về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển. Thậm chí, ngay cả khi về nước, anh cũng phải tiến hành quá trình 14 ngày cách ly.

Đó là còn chưa kể, trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra, Văn Lâm cùng Cerezo Osaka vô cùng bận rộn với 3 trận đấu liên tiếp vào 23/5, 26/5 và 30/5. Điều ấy sẽ khiến anh có rất ít thời gian tập luyện khi hội quân cùng đội bóng.

Văn Lâm nhận tin vui từ AFC 

Phương án tốt nhất là Văn Lâm sẽ di chuyển thẳng từ Nhật Bản sang Thái Lan hoặc UAE - 1 trong 2 quốc gia đang được cân nhắc lựa chọn là chủ nhà bảng G vòng loại World Cup sắp tới để các đội bóng đá tập trung.

→ Xem thêm: Kèo trực tuyến

May mắn thay, anh và ĐT Việt Nam vừa nhận tin cực vui từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Cụ thể, Văn Lâm chỉ cần có giấy chứng nhận âm tính Covid-19 là sẽ lập tức được hội quân cùng Tuyển Việt Nam mà không cần cách ly khi tới quốc gia diễn ra các trận đấu.

Chỉ cần có giấy âm tính với Covid-19, anh sẽ được hội quân ngay lập tức cùng ĐT Việt Nam 

Đây rõ ràng là thông tin mà thầy Park cũng như mọi fan hâm mộ đều đang rất chờ đợi. Nếu phải cách ly, thủ thành này hoàn toàn có thể bỏ lỡ các buổi tập, thậm chí là 1-2 trận đầu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

→ Xem thêm: Kèo bóng 88

Giờ đây, anh có thể thoải mái bay tới địa điểm để hội quân cùng đội bóng và hoàn toàn có 2,3 buổi tập trước khi chính thức cùng ĐT Việt Nam bước vào những trận đấu gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) với UAE (15/6).

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?